Thứ ba, 23/4/2024
Thứ năm, 27/11/2014, 19:03 (GMT+7)

Công Vinh bị thương hy hữu trong buổi tập của đội tuyển Việt Nam

Trong lúc khởi động bằng màn "đá bóng ma", tiền đạo người xứ Nghệ bị đồng đội sút bóng mạnh ở cự ly gần trúng mặt.

Sau một ngày xả trại, chiều nay 27/11 tuyển Việt Nam trở lại tập luyện chuẩn bị cho trận đấu cuối cùng vòng bảng với Philippines. Buổi tập bắt đầu lúc 16h.

Trong lúc khởi động bằng màn "đá bóng ma", Công Vinh bị đồng đội sút bóng mạnh vào mặt. Cự ly quá gần, tiền đạo xứ Nghệ không kịp né nên bị chảy máu miệng.

Sau khi được bác sĩ chăm sóc, Công Vinh trở lại tập tiếp cùng các đồng đội. Chân sút từng ba lần giành danh hiệu Quả bóng Vàng Việt Nam (năm 2004, 2006 và 2007) đang vào phom tại AFF Cup 2014, khi ghi bàn trong cả hai trận gặp Indonesia và Lào.

Nguyên Mạnh bị thương ở mũi trong trận gặp Lào, và phải ra sân ngay đầu hiệp hai. Tuy nhiên, thủ thành này đã kịp bình phục để góp mặt trong trận đấu với Philippines chiều mai (28/11).

Không muốn lộ bài, HLV Toshiya Miura quyết định cho đội tập kín.

Nhân viên an ninh bảo vệ buổi tập của các tuyển thủ Việt Nam. Các phóng viên chỉ được tác nghiệp trong 15 phút đầu.

Phóng viên Ueda và Takahira đến từ Nhật Bản. Họ cho biết HLV Miura khá có tiếng tại quê hương nên nhiều người muốn có thông tin về đội bóng mà ông dẫn dắt.

CĐV đứng ngoài hàng rào theo dõi đội tuyển Việt Nam tập luyện.

HLV Miura cho biết sẽ tung ra sân đội hình mạnh nhất, quyết đánh bại Philippines để có được ngôi đầu bảng A, tránh phải gặp Thái Lan ở bán kết.

Trong buổi tập chiều nay ông dành ra nhiều thời gian để các học trò luyện chống bóng bổng.

Philippines là tập hợp của các cầu thủ nhập tịch, có thể hình tốt. Đội bóng này đã sớm có vé vào bán kết sau khi đánh bại Lào 4-1 và Indonesia 4-0. Dẫu vậy, HLV Thomas Dooley vẫn muốn có điểm trước Việt Nam để đảm bảo ngôi đầu bảng.

Tại bảng A, Philippines đang đứng đầu với sáu điểm, Việt Nam đứng thứ hai với bốn điểm, tiếp theo là Indonesia được một điểm và Lào đang trắng tay.

Lâm Thỏa