Thứ ba, 19/3/2024
Thứ tư, 7/12/2016, 17:30 (GMT+7)

CĐV đốt pháo sáng trước trận Việt Nam - Indonesia

Kéo đến từ vài tiếng trước khi trận đấu bắt đầu, người hâm mộ tạo nên bầu không khí náo nhiệt trước sân vận động quốc gia Mỹ Đình chiều 7/12.

Hàng nghìn khán giả đến cổ vũ cho tuyển Việt Nam
 
 

CĐV kéo đến sân Mỹ Đình

Các CĐV đi theo đoàn, mang theo quốc kỳ hướng về tâm điểm của bóng đá Việt Nam hôm nay: sân Mỹ Đình, nơi đội chủ nhà tiếp đón Indonesia ở lượt về vòng bán kết giải AFF Suzuki Cup 2016.

Ở lượt đi, thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng thất bại 1-2. Nếu muốn giành vé vào chung kết họ phải thắng tối thiểu 1-0 hoặc cách biệt hai bàn trở lên hôm nay.

Một CĐV cuồng nhiệt đã biến chiếc xe của mình thành sân bóng thu nhỏ, với nhiều hình ảnh ấn tượng của các cầu thủ Việt Nam và dự đoán chiến thắng 2-0 cho đội nhà.

Trên các ngả đường...

... dòng người đổ về mỗi lúc một đông. Đặc trưng dễ nhận thấy là họ đều mang trên mình sắc đỏ-vàng truyền thống.

Một CĐV ở Hà Nội chia sẻ phải xin nghỉ làm từ trưa để đến sân cổ vũ đội nhà. Trong khi đó, người hâm mộ từ những tỉnh-thành phố lân cận như Hưng Yên, Hải Dương... hành quân lên thủ đô từ 12h trưa. 

Khoảng 1.000 cảnh sát cơ động được huy động đảm bảo an ninh trật tự tại các cửa ra vào và khán đài, đặc biệt là khán đài A - nơi có lãnh đạo cấp cao đến xem, cổ vũ.

Các phương tiện qua lại cũng phải qua máy kiểm tra.

Dưới sự kiểm soát của các an ninh, dòng người xếp hàng vào sân theo trật tự.

Tất cả đều phải đi qua cổng từ, máy soi an ninh. Mọi trường hợp khả nghi đều bị tách ra ngoài để kiểm tra.

Hơn nghìn cảnh sát bảo vệ sân Mỹ Đình trước bán kết
 
 

An ninh trước trận đấu

Cảnh mua bán vé chợ đen vẫn rất nhộn nhịp trước trận. Đôi thanh niên này chào bán lại cặp vé khán đài C với giá 2,5 triệu (giá gốc là 300.000 đồng). Họ bỏ đi với lời nói "Thà để xem còn hơn", sau khi người phụ nữ chỉ chịu trả 900.000 đồng.

Các dịch vụ ăn theo...  

... như bán cờ, áo, vẽ mặt cũng đã xuất hiện.

Không khí quanh sân nóng lên từ sớm và rất đông đúc, dù hôm nay là ngày đi làm. 

Một nhóm CĐV đốt pháo sáng, tiền hô hậu ủng "Việt Nam vô địch". Dù đội nhà gặp nhiều bất lợi, đa số đều tin vào chiến thắng dành cho thầy trò HLV Hữu Thắng.

Các thành viên của Hội CĐV Việt Nam vào sân từ sớm, trang hoàng các khán đài sân Mỹ Đình bằng cờ tổ quốc và bóng bay màu đỏ-vàng.

Nhóm phóng viên