Thứ bảy, 20/4/2024
Thứ sáu, 2/12/2016, 21:51 (GMT+7)

HLV Riedl ngẫu hứng chơi bóng trước khi tái ngộ Việt Nam

Thuyền trưởng của tuyển Indonesia và các học trò tỏ ra thoải mái trong buổi tập cuối cùng chiều 2/12

Khác với vẻ căng thẳng khi bắt đầu cuộc họp báo cách đây vài tiếng, HLV Alfred Riedl tỏ ra khá thoải mái bước ra sân Pakansari.

Mặt cỏ sân Pakansari không tốt, và bản thân HLV Riedl từng công khai chê bai. Ông thúc giục các cầu thủ chơi bóng đập nhả khắp mặt sân để làm quen.

Ông thầy người Áo đích thân thử từng trái bóng. Trái nào quá căng ông buộc các trợ lý phải xì bớt hơi.

Trong lúc ngẫu hứng, chiến lược gia của Indonesia thực hiện vài động tác tâng bóng.

Riedl từng dẫn dắt tuyển Việt Nam ba giai đoạn cuối những năm 1990 và đầu 2000, khi đó Nguyễn Hữu Thắng là một trong những học trò quan trọng của ông. Ngày mai họ lần đầu đối đấu trí với nhau trong một giải đấu chính thức.

Khác với tuyển Việt Nam chỉ có một tiếng làm quen sân Pakansari, đội chủ nhà thường xuyên tập luyện ở đây. Dự kiến, sân đấu khoảng 30.000 chỗ này sẽ được lấp đầy ở trận đấu ngày mai. 

Tiền đạo chủ lực của Indonesia là Boas Salossa. Bị ốm ít ngày trước đây nhưng anh đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội.

Chân sút số một của bóng đá Indonesia hiện nay gần như chắc chắn sẽ đá chính ở trận đấu với Việt Nam. Ở vòng bảng, Salossa đã đóng góp hai bàn, giúp đội nhà vào bán kết giải năm nay với thành tích một thắng, một hoà, một thua. 

 

Trận đấu giữa Indonesia và Việt Nam diễn ra lúc 19h ngày 3/12, trực tiếp trên VnExpress.

Đức Đồng (từ Bogor)