Thứ năm, 25/4/2024
Thứ bảy, 19/11/2016, 13:16 (GMT+7)

Tuấn Anh vui vẻ rời đội tuyển Việt Nam

Tiền vệ "tài hoa mạt vận" vui cười và trò chuyện với các đồng đội trước lúc về nước chữa chấn thương.

Tối 18/11, sau buổi họp với các trợ lý, HLV Nguyễn Hữu Thắng quyết định loại tiền vệ Tuấn Anh vì không kịp bình phục chấn thương trước thềm AFF Cup 2016.

Sau quyết định của HLV Hữu Thắng, các cầu thủ trong đội luôn tìm cách trò chuyện và động viên Tuấn Anh.

“Số tôi không may mắn, cứ trước các giải đấu là lại dính chấn thương”, Tuấn Anh chia sẻ với VnExpress. “Tôi hơi tiếc khi không thể cùng đội tuyển tranh tài tại AFF Cup 2016. Tuy nhiên, tôi không quá buồn khi nhận quyết định. Tôi biết chấn thương của mình và đã lường trước việc bị loại”.

Năm 2015 Tuấn Anh không thể dự SEA Games vì chấn thương đầu gối. Đầu năm nay, tiền vệ sinh năm 1995 cũng chỉ có thể thi đấu trận cuối cùng vòng bảng giải U23 châu Á.

HLV Hữu Thắng đã kiên nhẫn chờ đợi Tuấn Anh, nhưng cuối cùng đành phải chia tay cầu thủ mà ông từng nhận xét rằng có ảnh hưởng lớn đến lối chơi của đội.

Chuyên gia thể lực người Đức Martin Forkel cho biết thêm rằng: “Chấn thương của Tuấn Anh phức tạp, không thể hồi phục trong thời gian ngắn. Do vậy, đội không thể mạo hiểm dùng cậu ấy”.

Tối nay Tuấn Anh sẽ về Việt Nam. Sau đó anh sẽ sang Thái Lan điều trị. Từ mùa giải 2017 tiền vệ quê Thái Bình sẽ ở lại thi đấu cho CLB HAGL.

Lâm Đồng (từ Yangon)