Thứ bảy, 20/4/2024
Thứ sáu, 2/12/2016, 21:37 (GMT+7)

Tuyển Việt Nam chỉ có một tiếng làm quen sân trước trận đấu Indonesia

Tối 2/12, thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng được bố trí tập luyện trên sân Pakansari, đây là nơi tổ chức thi đấu trận bán kết lượt đi AFF Suzuki Cup 2016 giữa Việt Nam và chủ nhà Indonesia.

Ban tổ chức chỉ bố trí cho tuyển Việt Nam một tiếng làm quen với mặt cỏ nên ngay khi vào sân, thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng lao ngay vào tập luyện, chạy quanh mặt sân để làm quen.

Mặt sân cứng và nhiều chỗ lồi lõm hứa hẹn là trở ngại lớn đối với cầu thủ hai đội, nhất là đội bóng có lối chơi kỹ thuật và đá bóng ngắn như tuyển Việt Nam. 

Trong buổi họp phân tích chiến thuật buổi sáng cùng ngày, trung vệ Quế Ngọc Hải được chỉ đạo theo kèm chân sút kỳ cựu Boas Salossa - người đã ghi hai bàn cho tuyển Indonesia ở vòng bảng.

Do Đình Luật bị cấm thi đấu ở trận đấu nên Bùi Tiến Dũng (24) nhiều khả năng sẽ đá cặp cùng Ngọc Hải ở trung tâm hàng phòng ngự.

Trước một đối thủ có lối chơi thiên về sức mạnh và quyết liệt, những đường chuyền của Lương Xuân Trường hứa hẹn là chìa khoá mở ra các cơ hội cho tuyển Việt Nam.

Dưới thời Hữu Thắng, tiền vệ trưởng thành từ lò đào tạo HAGL rất được trọng dụng. Anh chính là chân chuyền số một của đội hiện nay, với tổng cộng sáu lần kiến tạo cho đồng đội ghi bàn. Hai trong số đó diễn ra ở vòng bảng giải này. 

Công Phượng cũng tích cực tập luyện, dù cơ hội đá chính không cao. 

Trận bán kết lượt đi AFF Suzuki Cup 2016 giữa Indonesia - Việt Nam diễn ra lúc 19h ngày 3/12, trực tuyến trên VnExpress.

Đức Đồng (từ Bogor)