Thứ sáu, 19/4/2024
Thứ ba, 22/11/2016, 18:52 (GMT+7)

Tuyển Việt Nam làm quen nắng nóng để đấu Malaysia

Thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng có buổi tập thứ hai dưới tiết trời nắng nóng của Myanmar để thích nghi cho trận tiếp theo ở bảng B AFF Cup 2016, chiều 23/11.

Chiều 22/11, tuyển Việt Nam ra sân Aung Sang tập lúc 15h. Thời tiết tại Myanmar lúc này đang rất nắng, nóng khoảng 35 độ, nhưng thầy trò HLV Hữu Thắng vẫn ra sân tập để làm quen với điều kiện này, vì trận đấu với Malaysia sẽ diễn ra lúc 15h giờ địa phương, (tức 15h30, theo giờ Hà Nội) ngày mai 23/11.

Dưới thời tiết nắng nóng, HLV Hữu Thắng và một số cầu thủ chống nắng bằng cách mang áo khoác dài tay tập luyện.

Sau phần khởi động, các cầu thủ bước vào các bài tập phối hợp nhóm nhỏ.

Công Vinh cho biết: "Trận đấu với Malaysia diễn ra dưới nắng nóng, nên chúng tôi phải cố gắng với 200% sức lực. Toàn đội quyết tâm có một trận đấu tốt để giành vé đi tiếp".

Xuân Trường vẫn luôn sắc sảo trong các bài tập. Anh cùng với Công Vinh được bầu chọn vào đội hình tiêu biểu của AFF Cup 2016 lượt đầu tiên.

Dù nắng nóng, các tuyển thủ Việt nam vẫn tập luyện rất năng nổ.

Đội luôn rộn tiếng cười thoải mái trước trận đấu quan trọng.

Công Phượng nỗ lực tập luyện để có thể tìm suất ra sân ở các trận đấu tiếp theo.

"Malaysia chơi biến hoá, nên chúng tôi sẽ có nhiều phương án chuẩn bị", HLV Hữu Thắng cho biết. "Cơ hội là 50-50 cho cả hai đội".

Trận đấu giữa Việt Nam - Malaysia diễn ra lúc 15h30, giờ Hà Nội trên sân Thuwanna, Yangon (Myanmar). Trực tiếp trên VnExpress.

Đức Đồng (từ Yangon)