Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ bảy, 13/6/2015, 00:00 (GMT+7)

Ánh Viên rạng ngời ngày trở về

Tối 12/6, nữ VĐV đoạt tám HC vàng môn bơi ở SEA Games 28 đã về đến sân bay Tân Sơn Nhất, TP HCM trong sự chào đón nồng nhiệt của gia đình cùng hàng trăm người hâm mộ và truyền thông.

Theo lịch trình, 21h30 tối 12/6 chuyến bay chở Nguyễn Thị Ánh Viên cùng HLV Đặng Anh Tuấn mới đáp xuống sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất. Nhưng từ 20h, hàng trăm người hâm mộ cũng như phóng viên các cơ quan báo đài đã có mặt để chuẩn bị đón chào nữ kình ngư số một của Việt Nam.

"Ánh Viên là niềm tự hào của thể thao Việt Nam. Từ nhiều ngày qua, em đã luôn dõi theo, ngóng chờ đến ngày được trực tiếp gặp mặt thần tượng", nữ sinh viên Nguyễn Thị Thanh Trúc chia sẻ với VnExpress.

Gia đình Ánh Viên có ở mặt sân bay Tân Sơn Nhất từ chiều. "Gia đình được ôtô của cơ quan tôi đưa đi đón Ánh Viên. Tôi rất tự hào về con gái của mình", ông Nguyễn Văn Tác nói.

Nhiều bạn trẻ giơ cao băng rôn, hình ảnh chào mừng sự trở về của nữ VĐV sinh năm 1996.

Ánh Viên về nước trong vòng vây của fan hâm mộ
 
 

Video: Ánh Viên trong vòng tay gia đình và người hâm mộ.

Gần 22h, nữ kình ngư đoạt tám HC vàng và phá tám kỷ lục tại SEA Games 28 cùng HLV Đặng Anh Tuấn bước ra sảnh sân bay trong sự phấn khích của người hâm mộ.

Ánh Viên sau thoáng bẽn lẽn đã nở nụ cười tươi và vẫy tay chào người hâm mộ.

Cô nhận bó hoa từ một người hâm mộ.

Những tiếng hô vang "Ánh Viên, niềm tự hào Việt Nam" hay "Chúc mừng tiểu tiên cá Ánh Viên"... làm xao động cả một góc sân bay. 

Nhiều người hâm mộ áp sát, xin được chụp ảnh cùng nữ đại uý mới 19 tuổi.

Vẫn nụ cười hiền lành, trong sáng... nữ kình ngư hàng đầu Đông Nam Á đón nhận những tình cảm từ người hâm mộ. 

HLV Đặng Anh Tuấn và Ánh Viên nhận vòng hoa từ lãnh đạo địa phương.

Ánh Viên gặp gỡ cha mẹ và em trai. "Em thật bất ngờ trước sự đón chào đông đảo của người hâm mộ và báo chí. Em rất vui và sẽ cố gắng phấn đấu để đạt nhiều thành tích cao hơn", cô chia sẻ.

Phải mất hơn 30 phút, Ánh Viên và HLV Đặng Anh Tuấn mới thoát khỏi vòng vây để lên ôtô trở về khách sạn. Theo lịch trình, sáng mai 13/6 Ánh Viên bay ra Hà Nội và đến ngày 16/6 cô sẽ lên đường sang Mỹ tiếp tục tập huấn.

An Nhơn