Thứ tư, 24/4/2024
Thứ hai, 2/6/2014, 11:19 (GMT+7)

Eto'o lại khiêu khích Mourinho

Sau khi ghi bàn trong trận giao hữu hòa Đức 2-2 hôm qua 1/6, tiền đạo đội tuyển Cameroon lại thể hiện kiểu ăn mừng đầy tính khích bác ông thầy cũ Jose Mourinho.

Eto'o (trái) mở tỷ số cho Cameroon ở phút 62. Đây là một bất ngờ vì Đức được đánh giá cao hơn.

Eto'o thực hiện màn chia vui "ông già chống gậy" sau pha ghi bàn. Một lần nữa "số 9" phát đi thông điệp tích cực về thể lực và hiệu quả săn bàn, đồng thời giáng thêm một đòn vào uy tín của thầy cũ Mourinho - người từng tỏ ra ngờ vực về việc tiền đạo này gian lận tuổi (xem video). 

Giữa mùa bóng vừa qua, khi còn chơi cho Chelsea của Mourinho, Eto'o cũng công khai phản đối ông thầy bằng những màn chia vui "ông già chống gậy". Gần đây, sau khi hết hạn hợp đồng với đội chủ sân Stamford Bridge, cựu chân sút của Barcelona và Inter đã chế nhạo Mourinho là "gã điên", "con rối".

Muller đánh đầu gỡ hòa cho Đức ở phút 66.

Podolski (phải) chia vui sau khi nâng tỷ số lên 2-1 ở phút 71 cho Đức.

"Cỗ xe tăng" đã không thể duy trì lợi thế dẫn bàn sau màn ngược dòng. Eric Choupo-Moting (phải) ghi được bàn gỡ hòa 2-2 cho Cameroon ở phút 78.

Trận giao hữu là cuộc kiểm tra phong độ trước World Cup 2014 cho cả hai đội. 

Cameroon ở World Cup nằm cùng bảng A với chủ nhà Brazil, Croatia và Mexico. Đức nằm cùng bảng G với Bồ Đào Nha, Ghana và Mỹ.

Thúy An