Thứ ba, 23/4/2024
Thứ bảy, 25/6/2016, 14:17 (GMT+7)

Không dự Euro và Copa, các ngôi sao bóng đá làm gì

Hầu hết các ngôi sao chọn đi nghỉ cùng gia đình trên những bãi biển đầy nắng gió, hoặc chơi golf giải trí, trong khi không được chọn hoặc hết thời thi đấu cho đội tuyển quốc gia.

Tiền đạo người Anh, Peter Crouch cùng bà xã Abbey Clancy không ngừng khám phá những khu du lịch tuyệt đẹp ở Nam Âu và châu Á trong kỳ nghỉ hè 2016. 

Ashley Cole (thứ hai từ trái sang) quá nhiều tuổi để thi đấu cho tuyển Anh, còn tuyển Hà Lan của Nigel De Jong (thứ ba từ trái sang) không lọt vào vòng chung kết Euro. Hai danh thủ này cùng nhau đi đánh golf với những người bạn ở Mỹ, nơi họ thi đấu cho CLB LA Galaxy.

Radamel Falcao mới trở về CLB Monaco để chuẩn bị cho mùa giải mới, sau khi cùng gia đình tới Mỹ nghỉ hè.

Không thể tham dự Euro cùng tuyển Italy, Marco Verratti (giữa) đi nghỉ cùng bạn gái Laura Zazzara.

Không lọt vào danh sách dự Copa America, nơi tuyển Brazil cũng bị loại sớm ở vòng bảng, tiền vệ Roberto Firmino tới Mexico cùng bạn gái Larissa Pereira. Tại đây, hai người thăm viện hải dương học với những chú cá heo dễ thương.

Tiền đạo Karim Benzema chọn một hòn đảo ở Maldives làm nơi xả stress cho việc không được dự Euro cùng tuyển Pháp, trước khi tới Mỹ tiếp tục hành trình vui chơi.

Do tuyển Hà Lan không được dự Euro, Memphis Depay và bạn gái Lori Harvey tới Hy Lạp.

Trung vệ John Terry đắm đuối hôn bà xã Toni tại một khu du lịch ở Croatia.

Sau khi giã từ tuyển Tây Ban Nha, Xabi Alonso có thời gian để cùng bà xã Nagore Aramburu tới đảo Formentera (Tây Ban Nha) nghỉ hè.

HLV Jose Mourinho đang chuẩn bị cho cuộc sống tại Manchester, nhưng vẫn có nhiều thời gian để chơi bóng rổ với con trai.

Không thể tham dự Euro cùng tuyển Italy do chấn thương, Claudio Marchisio chọn Sardinia để thư giãn.

Raphael Varane có lựa chọn khác trong khi không thể cùng Pháp dự Euro: cổ vũ đội tuyển từ khán đài.

Xuân Hoàng