Thứ ba, 19/3/2024
Thứ tư, 3/8/2016, 11:45 (GMT+7)

Vua phá lưới Euro đi nghỉ cùng thành phố với Ronaldo

Trong khi Ronaldo đang vui thú với những người bạn gái mới tại Miami, Griezmann cũng đi nghỉ ở thành phố này nhưng với bạn gái lâu năm Erika Choperena.

Griezmann và Erika dạo bước trên bãi biển Miami, hôm 2/8. Tiền đạo này cùng bạn gái đang nghỉ nốt những ngày cuối hè trước khi trở lại Tây Ban Nha.

Giống như Ronaldo, Griezmann được nghỉ thêm do vào đến chung kết Euro 2016. Tiền đạo này sẽ trở lại CLB Atletico Madrid từ tuần sau.

Erika đã gắn bó 5 năm cùng Griezmann, khi cầu thủ này còn thi đấu cho Sociedad.

Hôm 10/7, Griezmann mới kết thúc giai đoạn thi đấu liên tục khi chơi trận chung kết Euro 2016. Trong trận này, tuyển Pháp của Griezmann để thua Bồ Đào Nha của Ronaldo với tỷ số 0-1. Eder là cầu thủ ghi bàn quyết định cho Bồ Đào Nha.

Griezmann chỉ nhận được những giải thưởng cá nhân tại Euro 2016: Vua phá lưới với sáu bàn thắng và giải Cầu thủ hay nhất.

Trong khi đi nghỉ hè, Griezmann đã tranh thủ ký gia hạn hợp đồng với CLB Atletico. Cầu thủ này sẽ thi đấu cho nhà đương kim á quân Champions League đến năm 2021.

Theo HLV Diego Simeone của Atletico, Griezmann xứng đáng lọt vào Top 3 cuộc đua Quả bóng vàng 2016. Tại hai giải Champions League và Euro, tiền đạo này đều thi đấu nổi bật và vào đến chung kết.

Xuân Hoàng