Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ tư, 23/7/2014, 15:38 (GMT+7)

Buổi tập nặng nề sau biến cố dàn xếp tỷ số của Đồng Nai

Dư âm vụ sáu cầu thủ bị bắt vì dàn xếp tỷ số khiến thầy trò HLV Trần Bình Sự bước vào buổi tập chiều 22/7 với không khí u ám.

Một ngày sau khi từ Quảng Ninh trở về lại đại bản doanh của đội bóng ở Biên Hòa, chiều 22/7 thầy trò HLV Trần Bình Sự đã bước ra sân tập luyện trở lại.

Việc sáu đồng đội bị bắt sau nghi án dàn xếp tỷ số ở trận thua Than Quảng Ninh 3-5 ở vòng 21 V-League chiều 20/5 trên sân Cẩm Phả đã khiến các cầu thủ bước vào buổi tập hết sức trầm lắng. 

Được HLV Trần Bình Sự làm tư tưởng, các cầu thủ trút bỏ bớt tâm lý nặng nề để bước vào buổi tập. Do trời mưa lớn nên toàn đội chỉ tập nhẹ, chủ yếu thiên hướng thể lực trong nhà khoảng 60 phút. Tuy mất đi sáu cầu thủ nhưng ông Sự cho biết hiện nay tinh thần toàn đội khá thỏa mái do ban huấn luyện đã có buổi nói chuyện tư tưởng đúng sai cho các cầu thủ hiểu vấn đề. 

Một thủ môn với giáo án riêng. Trong nghi án dàn xếp bán độ trận thua Than Quảng Ninh 3-5 ở vòng 21 V-League, cả ba thủ môn của đội bóng đều không liên quan.

Hiện V-League còn ba vòng đấu, trong đó Đồng Nai sẽ có hai trận sân nhà (gặp Đà Nẵng và Đồng Tâm Long An) và một trận sân khách (Quảng Nam). “Dù mất đi sáu cầu thủ nhưng chúng tôi vẫn còn 21 cầu thủ để đá ba trận còn lại. Chúng tôi sẽ cố gắng hết mình để đạt mục tiêu đứng thứ sáu như đề ra ở đầu mùa giải", HLV Trần Bình Sự tự tin.

Ngoại binh Thiago Junio D. Aquino thể hiện sự quyết tâm với một cầu thủ nội tại buổi tập.

Tiền vệ Nguyễn Thế Hưng cũng tìm lại được sự thoải mái và vui vẻ trong phần tập thể lực.

Các thành viên hội cổ động viên đội Đồng Nai tập trung tại sân vận động Đồng Nai chiều 22/7 để nghe ngóng thông tin và theo dõi buổi tập của đội. Hội cổ động viên Đồng Nai cho biết sẽ tiếp tục bên cạnh đội bóng tỉnh nhà trong thời gian còn lại của giải đấu. 

Hoàng Trường