Thứ năm, 25/4/2024
Thứ tư, 7/5/2014, 06:43 (GMT+7)

Cầu thủ nhí Việt Nam lừa bóng qua Hazard

Các ngôi sao của Chelsea đã đến chơi bóng, giao lưu, ký tặng, chụp ảnh... với các em nhỏ của trại hè bóng đá toàn cầu đang được tổ chức tại thủ đô London, Anh.

Sáng 6/5, tại trung tâm huấn luyện Cobham của CLB Chelsea, các cầu thủ của trại hè bóng đá "Chelsea - Giấc mơ xanh" đã có dịp thi đấu, giao lưu với ba ngôi sao của đội bóng thủ đô London là Fernaldo Torres, John Terry và Eden Hazard.

Trại hè bóng đá do Chelsea kết hợp cùng Samsung tổ chức quy tụ 14 cầu thủ nhí đến từ ba quốc gia Việt Nam, Trung Quốc và Colombia về thủ đô London tham dự.

Trên sân cỏ chuyên nghiệp, Terry là một trung vệ lạnh lùng nhưng ngoài đời, anh rất thân thiện. Trong ảnh, đội trưởng của Chelsea đang đùa giỡn với một cầu thủ nhí người Trung Quốc.

Cầu thủ Nguyễn Tiến Ba của Việt Nam thử tài lừa bóng cùng ngôi sao Hazard.

Trong thi đấu, Torres gặp rất nhiều khó khăn trước các trung vệ và thủ môn cao to nhưng tại trại hè, anh thoải mái đùa giỡn với trái bóng thủ môn tí hon.

Terry tái hiện những pha phá bóng tạo nên thương hiệu của anh. Anh dễ dàng hóa giải một pha tấn công của tiền đạo nhỏ con đến từ Colombia.

Các cầu thủ nhí được gặp gỡ và đá bóng với thần tượng của mình.

Torres trong vòng vây của hai cầu thủ nhí.

Ngôi sao người Tây Ba Nha cùng mừng bàn thắng với các cầu thủ.

Tiền vệ người Bỉ Eden Hazard nô đùa với trẻ nhỏ bằng cách bỏ bóng vào áo để lừa qua một rừng ba cầu thủ.

Hazard sắm vai thủ môn đẩy được cú sút của em nhỏ Huỳnh Đức Hoàng của Việt Nam.

Một cầu thủ nhí Colombia tặng thần tượng Terry bức tranh Chelsea vô địch Champions League 2012. 

Kết thúc một buổi thi đấu và giao lưu, các em nhỏ đã có rất nhiều kỷ niệm đẹp với các thần tượng. Các cầu thủ trại hè quyến luyến chia tay các ngôi sao của đội bóng Chelsea.

Ông Insu Jacson Jark, Giám đốc phát triển thương hiệu toàn cầu Samsung cho biết: "Trại hè bóng đá là sân chơi mang tính cộng đồng mà chúng tôi tạo ra để các em nhỏ trên toàn thế giới có thể cùng nhau chơi bóng. Thông qua việc các em gặp gỡ, giao lưu với các thần tượng, hy vọng sẽ thắp sáng ước mơ trở thành cầu thủ tương lai của các em".

Đức Đồng (từ London)