Thứ sáu, 29/3/2024
Chủ nhật, 4/5/2014, 07:38 (GMT+7)

Cầu thủ nhí Việt thích thú dự trại hè tại CLB Chelsea

Nguyễn Tiến Ba là cầu thủ nhí đại diện Việt Nam tham dự trại hè bóng đá "Chelsea - Giấc mơ xanh" đang diễn ra tại thủ đô London, Anh.

Sáng qua 3/5, cầu thủ Nguyễn Tiến Ba, đại diện trẻ em Việt Nam đã đặt chân đến London để tham dự trại hè bóng đá do Chelsea kết hợp với Samsung tổ chức.

Tiến Ba (áo khoác đỏ) được Ban tổ chức đón tiếp chu đáo khi đặt chân đến xứ sở sương mù.

Các huấn luyện viên của đội trẻ Chelsea giới thiệu Tiến Ba với các bạn bè đến từ Colombia và Trung Quốc cùng tham dự trại hè.

Các cầu thủ đến từ ba nước đoàn kết, chung sức cùng tham gia tập luyện với các huấn luyện viên trẻ của CLB Chelsea.

Trại hè bóng đá này không nhằm mục đích đào tạo về chuyên môn và tuyển chọn tài năng bóng đá mà mục tiêu chính là tạo sân chơi để các cầu thủ nhí trên toàn thế giới có dịp học hỏi, giao lưu với nhau.

Nguyễn Tiến Ba, năm nay 12 tuổi, là cầu thủ đến từ trung tâm bóng đá PVF đang đóng quân tại trung tâm thể thao Thành Long, TP HCM.

Bất chấp quãng đường di chuyển xa xôi, ngay khi vừa đặt chân đến nước Anh, các em nhỏ đã hăng say tập luyện để chuẩn bị thi đấu với đội trẻ của CLB Chelsea.

Ngoài các bài tập trên sân cỏ, các em còn được tham gia các trò chơi bên lề nhằm tạo sự đoàn kết lẫn nhau.

Những trò chơi như bóng bàn, bóng đá trên bàn giúp các em hứng thú sau buổi tập.

Tiến Ba là học trò của của cựu tuyển thủ Võ Hoàng Bửu ở trung tâm VPF, em được ban tổ chức và các thầy ở đội bóng thủ đô London quan tâm đặc biệt ở các bài tập và trò chơi.

Đại diện của Việt Nam nhận được quà là chiếc túi, quần áo và bóng của CLB Chelsea.

Mới chỉ ngày đầu tham dự trại hè nhưng các cầu thủ nhí tỏ ra thân thuộc và rất đoàn kết, gắn bó với nhau.

Hôm nay 4/5, các em sẽ được tham quan thủ đô London trước khi dự khán trận bóng đá giữa Chelsea và Norwich ở Ngoại hạng Anh. Ngày mai 6/5, các em sẽ thi đấu với đội trẻ của Chelsea trước khi được trực tiếp gặp gỡ và giao lưu với ba ngôi sao John Terry, Fernando Torres và Eden Harzard.

Đức Đồng (từ London)