Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ ba, 20/1/2015, 18:11 (GMT+7)

CĐV Hải Phòng vây Công Phượng và đồng đội

Hoàng Anh Gia Lai có buổi tập làm quen sân Lạch Tray, trước trận đấu vòng bốn V-League với chủ nhà Hải Phòng, không hề yên ả chiều nay 20/1.

Tối qua 19/1 Hoàng Anh Gia Lai bay ra Hà Nội, trước khi hành quân xuống Hải Phòng sáng nay. 

Sự xuất hiện của các cầu thủ trẻ như Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường... khiến không khí bóng đá ở thành phố cảng thêm phần sôi động. Hàng trăm người đã đến sân Lạch Tray khi Hoàng Anh Gia Lai tập, gây sức ép đòi ban tổ chức mở cửa để họ vào sân. 

Sau một hồi thương thảo bất thành, ban tổ chức phải chiều lòng, để các CĐV được vào sân.

Buổi tập của Hoàng Anh Gia Lai kéo dài từ 15h00 tới 16h30. Đội bóng phố núi đang phải chịu không ít áp lực bởi hai vòng đấu gần đây toàn thua Đồng Tâm Long An và Thanh Hóa với cùng tỷ số 1-2.

Công Phượng (giữa) lập cú đúp trong ngày ra mắt tại V-League 2015 (thắng Khánh Hòa 4-2) nhưng hai trận đấu vừa qua "tịt ngòi".

Đối thủ của họ giữa tuần này là một Hải Phòng đang có khởi đầu ấn tượng với hai thắng và một hòa, đứng thứ hai chỉ sau đương kim vô địch Bình Dương.

Đội bóng phố núi đang đứng trước nguy cơ mất sự phục vụ của Xuân Trường. Tiền vệ đội trưởng dính chấn thương cuối trận gặp Thanh Hóa ở vòng ba.

Sau khi Hoàng Anh Gia Lai tập xong, các CĐV ùa đến vây quanh chụp ảnh, hỏi han các cầu thủ trẻ.

Công Phượng là một trong những nhân vật thu hút nhiều nhất sự chú ý. Đến mức nhân viên an ninh của sân phải can thiệp...

... và trực tiếp đưa anh ra tận xe về khách sạn.

Ngọc Dung