Thứ bảy, 20/4/2024
Thứ hai, 12/1/2015, 08:51 (GMT+7)

CĐV nổi giận vì bị ngăn vào sân Long An dù có vé

Gần 2.000 khán giả lặn lội đến xem trận Đồng Tâm Long An - Hoàng Anh Gia Lai ở vòng hai V-League 2015 phải ôm cục tức đứng bên ngoài sân vì không được vào dù trên tay cầm sẵn vé.

Khi trọng tài thổi còi bắt đầu trận ĐTLA - HAGL chiều 11/1, gần 2.000 khán giả có vé trên tay vẫn phải đứng ngoài sân Long An. Các cửa vào sân bị Ban tổ chức đóng kín mà không có lý do được đưa ra. 

Các khán giả đứng dọc theo các lối vào khán đài B, C lẫn D trong tâm trạng thất vọng. Sức hút từ các cầu thủ trẻ của HAGL là quá lớn. Nhiều CĐV trong số này lặn lội từ TPHCM và các tỉnh lân cận đến. 

Một số khán giả bức xúc quyết làm rõ với lực lượng an ninh. Lý do sau đó được đưa ra là sân đã đầy, không thể để khán giả vào tránh tình trạng vỡ sân, gây nguy hiểm. Ban tổ chức đề nghị khán giả ra khu vực được bố trí màn hình lớn gần đó theo dõi trận đấu.

Các CĐV không chấp nhận lý do này vì họ có vé, tại sao không được vào. Một vài người không giữ được bình tĩnh cự cãi, xô xát với lực lượng an ninh.

Các CĐV quây lấy lực lượng an ninh yêu cầu mở cửa nhưng không thành công. Cửa được đóng kín cho đến tận khi trận đấu kết thúc. 

 

Theo ban tổ chức sân, tình trạng số người đông vượt trội như vậy là do sự xuất hiện của hàng nghìn chiếc vé giả, và lực lượng soát vé không thể phân biệt được nên đành đóng cửa ngay khi sân đã gần đây. BTC sân Long An hứa sẽ trả lại tiền cho những khán giả có vé vào ngày 12/1.

Sự hứa hẹn này không thể làm dịu cơn tức giận của các CĐV. Một số người chửi thề, đập cửa yêu cầu BTC sân ra làm rõ. Nhưng mọi tiếng la hét nhanh chóng bị pha lẫn vào tiếng ồn và cổ vũ trong sân.

Không còn cách nào vào sân, họ đành tập trung lại khu vực gần đó có màn hình lớn theo dõi trận đấu.

Trước đó, các CĐV phải khổ sở chen lấn vào sân vì lối vào quá hẹp

Nhiều người phải leo rào vào khi cửa bị đóng.

Tận dụng mọi cách để theo dõi trực tiếp trận đấu. Trận này chủ nhà giành chiến thắng 2-1, trong thế trận mà đội khách Hoàng Anh Gia Lai không phát huy được sức trẻ cũng như lối chơi kỹ thuật đột biến thường thấy. 

Hữu Nhơn