Thứ năm, 25/4/2024
Thứ sáu, 4/7/2014, 14:02 (GMT+7)

CĐV nữ Nhật Bản vẽ tranh tặng U19 Việt Nam

Megumi Hana vẽ bức tranh toàn đội U19 Việt Nam như món quà dành tặng thầy trò HLV Graechen sau chuyến tập huấn tại Nhật Bản.

Trong chuyến tập huấn của đội U19 tại thành phố Osaka, Nhật Bản, bên cạnh các du học sinh còn có rất nhiều khán giả địa phương đến theo dõi và cổ vũ cho các cầu thủ trẻ Việt Nam.

Trong số đó có Megumi Hana. Sinh sống tại thủ đô Tokyo nhưng vì yêu thích U19 Việt Nam nên mỗi khi có trận giao hữu nào của đội, cô cũng bay từ Tokyo xuống Osaka rồi đi xe buýt tới sân để cổ vũ.

Tâm sự cùng VnExpress, Megumi Hana cho biết: "Năm 2013, tôi đã sống và làm việc ở Việt Nam. Khoảng một năm ở đó, tôi đã yêu đất nước và con người các bạn. Tôi xin tự nhận mình là một người hâm mộ lớn của U19 Việt Nam, vì thấy các em đá bóng rất hồn nhiên, đẹp mắt, giống bóng đá Nhật Bản".

Ở trận giao hữu cuối của đội U19 Việt Nam, Megumi Hana còn rủ thêm bạn bè đến chia tay.

Các cầu thủ U19 Việt Nam thích thú trước sự quan tâm và cổ vũ của CĐV nữ xinh đẹp này. 

Megumi Hana tự tay vẽ bức ảnh chân dung toàn bộ đội U19 Việt Nam, HLV Graechen, trợ lý ngôn ngữ để tặng các cầu thủ. Trong bức tranh vẽ này, cô viết: "Các em U19 Việt Nam thân mến, chuyến tập huấn 24 ngày tại Nhật Bản đã kết thúc. Hy vọng chuyến tập huấn này sẽ mang lại nhiều kinh nghiệm và giúp ích cho các em phát triển tốt trong sự nghiệp bóng đá. Chị mong rằng, khoảng thời gian ở Nhật Bản sẽ là một kỷ niệm đẹp của các em. Cố lên, U19 Việt Nam!".

Hữu Đức