Thứ năm, 28/3/2024
Chủ nhật, 13/4/2014, 10:25 (GMT+7)

CĐV Thanh Hoá chết lặng khi đội bóng thảm bại

Bầu Đệ cùng hàng nghìn CĐV của đội bóng xứ Thanh như bất động khi chứng kiến đội bóng của mình bị Đồng Nai đánh bại với tỷ số khó tin 8-0 ở vòng 12 V-League.

Trước trận đấu, bầu Đệ ngồi trên khán đài sân Đồng Nai tươi cười, tự tin về một kết quả khả quan cho đội bóng của mình.

Rất đông người hâm mộ Thanh Hóa đến sân Đồng Nai vào hôm qua 12/4 để tiếp lửa cho đội nhà. Ước tính, đội khách có đến 10 nghìn CĐV.

Với tư cách là đội chiếu trên, Thanh Hóa (áo vàng, bất bại từ đầu mùa với bảy thắng và hai hoà) gây sức ép lên Đồng Nai ngay từ đầu trận để mong chiếm lợi thế.

Tuy nhiên chiếc thẻ đỏ của thủ môn Tô Vĩnh Lợi ở phút thứ 10 sau pha phạm lỗi với tiền đạo Gomez trong vòng cấm đã đảo lộn mọi kế hoạch của Thanh Hóa. Bị phạt 11 mét và thua người, họ nhanh chóng sụp đổ.

Với lợi thế hơn người, Đồng Nai dội mưa gôn 8-0 vào lưới Thanh Hóa, trong đó tiền vệ Luiz (trái) ghi ba bàn và Hữu Phát (phải) ghi hai bàn. Các bàn còn lại của Đồng Nai mang tên Hải Anh, Kiên Trung và Gomez.

Trong hiệp hai, bầu Đệ không ngồi trên khán đài mà xuống khu kỹ thuật để sát cánh cùng thầy trò ông Mai Đức Chung. Sau trận, ông ngồi bất động trong khu kỹ thuật như khôn tin vào mắt mình trước kết quả thảm bại.

Người thân phải đến động viên và đưa khăn lau mặt, nước uống cho ông. Lần đầu tiên thất trận, Thanh Hóa đã phải nhận "một rổ" bóng trong hành trang về nhà.

Các cầu thủ Thanh Hóa đổ gục sau trận thua không tưởng. Nhiều cầu thủ cho biết, họ rất sốc.

Khác vào không khí hào hứng đầu trận, khán giả xứ Thanh sau đó buồn bã trên khán đài. Họ không nghĩ rằng đội nhà lại thua đậm như thế.

Thảm bại này buộc Thanh Hóa phải nhường vị trí dẫn đầu cho Bình Dương. Đội bóng xứ Thanh đã giữ ngôi đầu từ vòng thứ ba cho đến trước vòng 12.

Đức Đồng