Thứ ba, 19/3/2024
Thứ tư, 25/2/2015, 13:21 (GMT+7)

HLV Miura nhồi thể lực, cấm cầu thủ Olympic Việt Nam rê dắt

Trong buổi tập sáng nay (25/2), HLV Toshiya Miura yêu cầu các cầu thủ vận động liên tục trong hơn hai tiếng đồng hồ bất chấp thời tiết nắng nóng.

18h chiều qua 24/2 Võ Huy Toàn đã có mặt tại Hà Nội do không có chuyến bay sớm từ Đà Lạt, nơi anh đi du lịch cùng gia đình.

Chờ đủ quân số 30 cầu thủ, sáng nay HLV Miura mới tiến hành họp đội. Do vậy Olympic Việt Nam ra sân tập luyện muộn hơn 30 phút so với kế hoạch.

Buổi tập của đội tuyển Olympic Việt Nam kéo dài hai tiếng dưới thời tiết nắng nóng.

Trong tất cả các bài tập, HLV Miura yêu cầu các học trò chỉ được thực hiện tối đa hai lần chạm bóng. Chiến lược gia người Nhật Bản tuyệt đối cấm rê dắt, phô diễn kỹ thuật cá nhân.

Trong màn chia quân thi đấu đối kháng, đội không đá phải chạy liên tục, không được đứng nghỉ.

Vừa nghỉ Tết và mới tập trung hôm qua nhưng đã phải vận động với cường độ mạnh, các cầu thủ đều thấm mệt. 

Trong lúc thi đấu đối kháng, Phúc Tịnh dính chấn thương sau pha vào bóng nguy hiểm của Tấn Tài, được các bác sỹ cõng khỏi sân. Tuy nhiên, chấn thương của chân sút người xứ Nghệ không nghiêm trọng.

Xuân Trường (phải) và Duy Mạnh vẫn tập riêng từ khi hội quân. Bộ đôi cựu thành viên của U19 Việt Nam bị đau cơ khi thi đấu cho CLB.

HLV Miura hiện có 30 cầu thủ, tuy nhiên, ông chỉ được mang 23 người đi dự vòng loại U23 châu Á. Do vậy, trong thời gian tới chiến lược gia người Nhật Bản sẽ phải đánh giá và loại đi bảy người.

Olympic Việt Nam sẽ có ba trận giao hữu với Indonesia (tại Mỹ Đình), Uzebekista (tại TP HCM) và Thái Lan (tại Bangkok) trước khi lên đường sang Malaysia dự vòng loại U23 châu Á.Theo lịch đấu, ngày 27/3 Olympic Việt Nam gặp Olympic Malaysia, trước khi đối đầu Olympic Macau (29/3) và Olympic Nhật Bản (31/3).

 

Lâm Thoả