Thứ bảy, 11/5/2024
Thứ sáu, 11/7/2014, 10:25 (GMT+7)

Tuyển thủ U19 Việt Nam đi thi đại học

Được tuyển thẳng nhưng các cầu thủ U19 Việt Nam vẫn phải trải qua các bài thi năng khiếu để hoàn tất thủ tục vào Đại học Sư phạm Thể dục Thể thao TP HCM.

Sáng nay 11/7, chín tuyển thủ U19 Việt Nam có mặt tại Trường Đại học Sư phạm TDTT TP HCM để tham dự phần thi năng khiếu trong đợt tuyển sinh Đại học - Cao đẳng 2014 (Xem Clip).

Các tuyển thủ này đều xuất thân từ Học viện HAGL Arsenal JMG và có thành tích đoạt giải nhì giải trẻ Đông Nam Á 2013 nên được tuyển thẳng vào hệ đại học. Vào giờ chót, tiền đạo Công Phượng vắng mặt vì chấn thương không thể đến TP HCM tham dự kỳ thi.

Các giám thị cởi mở và bắt chuyện khi nhận ra các cầu thủ là những thành viên trong đội tuyển U19. 

Các cầu thủ U19 tỏ ra thoải mái, tự tin so với vẻ mặt căng thẳng và hồi hộp của các bạn đồng trang lứa chuẩn bị bước vào các bài thi.

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn trong bài thi kiểm tra tốc độ. Khá nhỏ con nhưng anh tỏ ra nhanh nhẹn và là người đá cặp ăn ý với Công Phượng trên hàng công của đội U19 Việt Nam.

Tiền vệ Lương Xuân Trường chạy với tốc độ cao ở phần thi chạy 60m.

Các cầu thủ kiểm tra chiều cao, thể hình, cân nặng để hoàn tất thủ tục vào đại học.

Do được tập luyện hàng ngày nên các cầu thủ U19 hoàn thành rất tốt phần thi bật nhảy, đạt kết quả nổi bật so với các thí sinh khác.

Bài thi kiểm tra bóp lực kế.

Phần thi cuối cùng là bài kiểm tra độ dẻo của các cầu thủ. Văn Toàn là người đạt thành tích tốt nhất.

Theo Ban giám hiệu nhà trường, sau khi hoàn tất thủ tục, nhà trường sẽ sắp xếp một chương trình giảng dạy phù hợp tại Gia Lai để các em vừa có thể tập luyện, thi đấu và kết hợp học tập.

Đức Đồng