Thứ năm, 25/4/2024
Thứ bảy, 12/7/2014, 06:01 (GMT+7)

U19 Việt Nam chơi bóng cùng trẻ em khuyết tật

Các cầu thủ U19 Việt Nam đến Trung tâm bảo trợ trẻ tàn tật mồ côi Thị Nghè, TP HCM thăm hỏi, động viên, tặng quà và đá bóng giao lưu với các em nhỏ chiều 11/7.

Chiều 11/7, nhân đợt đến TP HCM dự thi đại học cao đẳng 2014, một số tuyển thủ U19 Việt Nam đã đến Trung tâm bảo trợ trẻ tàn tật mồ côi Thị Nghè để giao lưu, động viên các em.

Trung vệ Đông Triều thay mặt đội tặng món quà đến các em nhỏ. Trung tâm bảo trợ trẻ tàn tật mồ côi Thị Nghè, TP HCM hiện có gần 400 em nhỏ mồ côi, tàn tật, bị cha mẹ ruồng bỏ... đã được trung tâm tiếp nhận và nuôi dưỡng.

Tiền đạo Văn Toàn khoác áo cho em một học viên của trung tâm. Các cầu thủ U19 đã tặng rất nhiều áo đấu của mình cho các học viên tại đây.

Tiền vệ Lương Xuân Trường ân cần, chăm chút mặc áo cho một học viên ngồi trên xe lăn.

Đội tặng bóng để các em tại trung tâm có điều kiện chơi bóng, tập thể dục thể thao.

Các cầu thủ U19 quây thành vòng tròn thử tài tâng bóng cùng các em nhỏ tại sân trường.

Các cầu thủ trẻ không chút dè dặt với các em khuyết tật mà trái lại, tỏ ra rất gần gũi, thân thiện.

Chỉ với vài tiếng đồng hồ ngắn ngủi nhưng sự xuất hiện của U19 Việt Nam đã mang lại một không khí vui vẻ tại trung tâm này.

Ngoài bóng đá, tiền vệ đội trưởng Tuấn Anh còn giao lưu cầu lông với một học viên nữ trong trung tâm.

Các cầu thủ đi đến tận từng phòng, từng giường bệnh để động viên, thăm hỏi các em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt.

Các học viên của trung tâm xúc động trước tình cảm mà các cầu thủ U19 Việt Nam mang đến. Sau buổi giao lưu thăm hỏi này, đội U19 Việt Nam sẽ trở về địa phương và đầu tháng 8, họ tập trung trở lại tại Hàm Rồng, Gia Lai để chuẩn bị tham dự giải U22 Đông Nam Á.

Đức Đồng