Thứ bảy, 20/4/2024
Chủ nhật, 29/6/2014, 17:05 (GMT+7)

U19 Việt Nam thắng đậm chia tay Nhật Bản

Cú đúp của tiền đạo Công Phượng và các pha làm bàn của Văn Toàn, Văn Đức giúp U19 Việt Nam thắng Đại học Osaka Sangyo với tỷ số 4-0 trong trận giao hữu chiều 29/6.

Đây là trận giao hữu cuối cùng của U19 Việt Nam trong chuyến tập huấn tại Nhật Bản. Đối thủ là sinh viên trường đại học Osaka Sangyo.

Sau năm trận đã đấu HLV Graechen cũng chọn được đội hình ưng ý. Hôm nay, ông tung ra sân đội hình mạnh ngay từ đầu. Tiền đạo Công Phượng trận này đeo băng đội trưởng thay Tuấn Anh. 

Thua kém về hình thể, nhưng U19 Việt Nam vẫn nắm được quyền kiểm soát trận đấu và tạo nhiều cơ hội ăn bàn.

Trong hiệp một, đội trưởng Công Phượng lập cú đúp. Bên cạnh đó, người đá cặp với anh trên hàng công là Văn Toàn cũng một lần ghi tên mình vào bảng tỷ số.

Tỷ số hiệp một lẽ ra không dừng ở 3-0 nếu Văn Sơn (số 2) không bỏ lỡ một quả phạt đền và hai lần cột dọc từ chối bàn thắng của U19 Việt Nam. Sang hiệp hai, HLV Grachen thay một số vị trí nhưng vẫn giữ lại bộ khung. U19 Việt Nam tiếp tục chơi tốt và ghi thêm một bàn nữa do công của Văn Đức.

Một nhóm du học sinh tại Nhật Bản đến sân cổ vũ cho các cầu thủ trẻ Việt Nam.

Chiến thắng đậm 4-0 giúp U19 Việt Nam giải tỏa áp lực và có món quà chia tay xứ sở mặt trời mọc một cách ý nghĩa.

Sau trận đấu các cầu thủ nhận được nhiều lời khen ngợi của HLV Graechen. Tuy nhiên, ông thầy người Pháp cũng yêu cầu học trò phải chỉn chu hơn trong các pha dứt điểm.

 

Kết thúc chuyến tập huấn Nhật Bản, U19 Việt Nam thắng hai trận, thua hai và hòa hai trận. Ngày mai, 30/6, đội sẽ trở về Việt Nam để chuẩn bị tham dự giải U22 Đông Nam Á diễn ra đầu tháng tám tại Brunei.

Hữu Đức (từ Osaka)