Thứ sáu, 19/4/2024
Thứ tư, 6/5/2015, 13:42 (GMT+7)

U23 Việt Nam tập nhẹ khi vắng HLV Miura

Sáng nay 6/5, U23 Việt Nam tập buổi đầu tiên trong đợt chuẩn bị cho SEA Games 28. Trợ lý Công Minh thay HLV Toshiya Miura hướng dẫn đội tập do chiến lược gia người Nhật Bản bận ở đội tuyển quốc gia.

9h sáng nay 6/5, đội tuyển Việt Nam tập tại sân phụ Mỹ Đình, trong khi U23 Việt Nam luyện tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ VFF. 

Các cầu thủ trẻ tập luyện dưới sự chỉ đạo của trợ lý HLV Trần Công Minh - người đã phò tá HLV Miura ở đội Olympic Việt Nam dự vòng loại U23 châu Á ở Malaysia hồi tháng 3.

Trong buổi tập đầu tiên chuẩn bị cho SEA Games 28, các cầu thủ U23 chủ yếu chạy.

Thời tiết Hà Nội vào mùa nắng nóng, khiến Công Phượng (giữa) và các đồng đội nhăn nhó. Tiền đạo của HAGL là người hùng của Olympic Việt Nam tại vòng loại U23 châu Á, khi ghi bốn bàn và thực hiện hai đường kiến tạo cho đồng đội lập công.

Hồ Tuấn Tài được HLV Miura đánh giá cao nhưng không thể dự vòng loại U23 châu Á vì chấn thương. Em họ Văn Quyến cho biết muốn tỏa sáng tại SEA Games 28 để bù đắp cho những người yêu quý, ủng hộ anh.

Phi Sơn tiết lộ sẽ bớt chơi bóng cá nhân để thích ứng với lối chơi của HLV Miura.

Tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh với kiểu đầu phong cách. Cầu thủ người xứ Nghệ cắt tóc ngay trước ngày lên hội quân cùng U23 Việt Nam.

Chuyên gia đá phạt Mạnh Hùng không thể tập luyện cùng các đồng đội vì bị ốm.

Thanh Hiền, Tấn Tài, Huy Hùng chưa hoàn toàn bình phục chấn thương, tập riêng cùng bác sỹ trị liệu Kubo Shinichi.

Các cầu thủ phải liên tục tiếp nước. Trợ lý Công Minh cho đội nghỉ tập chỉ sau khoảng một tiếng.

Lâm Thỏa