Thứ sáu, 26/4/2024
Thứ năm, 31/7/2014, 14:55 (GMT+7)

Những cú sút phạt 11m kiểu Panenka bất thành

Hậu vệ Miranda của Atletico Madrid vừa có một cú phạt đền kiểu Panenka hỏng ăn trong trận giao hữu với San Jose Earthquakes. Trước đó, Pirlo, Neymar và Jackson Martinez cũng thất bại khi tỏ ra quá tự tin vào cách sút này.

Cầu thủ đá hỏng: Jose Miranda (Atletico Madrid), trận gặp San Jose Earthquakes tuần qua

Hậu vệ người Brazil này bấm bóng vọt xà trong tình huống đá 11m. Thủ môn đối phương gần như không phải làm gì ngoài việc chạy về phía sau nhặt bóng đá lên (xem video).

Antonio Calle (cựu cầu thủ Valladolid), trận đấu ở Cup Nhà vua Tây Ban Nha với Espanyol

Quyết định mạo hiểm của Calle không nằm ngoài dự đoán của thủ môn đối phương. Thủ môn này bình tĩnh đứng giữa khung thành đón bóng, dễ dàng cứu cho Espanyol một bàn thua (xem video).

Andrea Pirlo (Milan), trận giao hữu với Barca

Tiền vệ tài hoa người Italy bị thủ môn Pinto bắt bài. Bóng đi thẳng vào tay thủ môn này ở giữa khung thành. Pirlo từng nổi tiếng với cú Panenka trong loạt luân lưu trận Anh - Italy ở tứ kết Euro 2012 (xem video).

Neymar trong một trận thời khoác áo Santos

Vui mừng sau pha phạm lỗi của hậu vệ đối phương bao nhiêu thì Neymar ngỡ ngàng bấy nhiêu sau tình huống phạt đền hỏng ăn. Giống Calle và Pirlo, tiền đạo này đá thẳng vào tay thủ môn (xem video).

Jackson Martinez (Porto)

Ngôi sao người Colombia khiến HLV lặng người vì cú đá quá nhẹ trên chấm 11m. Tình huống lấy đi một cơ hội mở tỷ số sớm cho Porto (xem video).

Thùy Dương