Thứ tư, 24/4/2024
Thứ năm, 18/9/2014, 14:15 (GMT+7)

Fabregas: Từ người hùng trở thành tội đồ

Trận ra quân của Chelsea tại Champions League đem đến cả điều tích cực lẫn tiêu cực cho cựu tiền vệ Barca.

Cesc Fabregas bắt đầu trận đấu với Schalke bằng phong độ ấn tượng như từng thể hiện trong bốn trận tại Ngoại hạng Anh. Tiền vệ này mở tỷ số cho Chelsea ở phút 11, sau pha phối hợp ăn ý với Eden Hazard.

Nhưng sau bàn mở tỷ số, mọi chuyện diễn ra như "ma ám" với Fabregas. Giữa hiệp một, cựu tiền vệ Barca bỏ lỡ một cơ hội ngon ăn khác có thể quyết định phần thắng cho Chelsea. Đầu hiệp hai, F4 thậm chí bị trọng tài yêu cầu bỏ vòng tay để tránh gây tổn thương cho cầu thủ đối phương.

Phút 62, mọi chuyện trở nên tồi tệ với Fabregas. Cựu thủ quân Arsenal để mất bóng giữa sân để rồi từ đó, Julian Draxler thực hiện một pha phản công thần tốc đem lại bàn gỡ hòa cho Schalke.

Huntelaar gỡ hòa sau đường chuyền của Draxler.

Từ người hùng, Fabregas trở thành tội đồ. Tiền vệ này cũng có một số pha chuyền bóng hơi thừa lực khiến Hazard không thể không chế hiệu quả.

Trong ngày thi đấu thiếu ổn định của Fabregas, Chelsea chịu trận hòa đầu tiên trong mùa giải 2014-2015 sau bốn trận toàn thắng. Schalke có thể vui với một điểm quý giá tại Stamford Bridge và quên đi chuỗi thành tích khởi đầu tồi tệ tại Bundesliga (một hòa và hai thua). 

Thúy An