Thứ năm, 25/4/2024
Thứ năm, 7/5/2015, 11:55 (GMT+7)

'Không có đủ ngôn từ để miêu tả Messi'

Đó là một trong vô số những mỹ từ mà đồng nghiệp dành cho ngôi sao của Barcelona, sau khi chứng kiến anh toả sáng trong chiến thắng 3-0 trước Bayern Munich ở trận bán kết lượt đi Champions League.

Đồng đội Gerard Pique: "Bạn không thể cản nổi Messi. Cậu ấy ghi hai bàn quá tuyệt, nhất là bàn thứ hai. Chúng tôi thật may khi có cậu ấy".

Đồng đội Javier Mascherano: "Messi là cầu thủ mà chúng ta không có đủ ngôn từ để miêu tả".

HLV Luis Enrique: "Với Messi, bóng đá trở nên dễ dàng hơn ư? Cậu ta là cầu thủ đến từ một hành tinh khác. Và chúng tôi tận hưởng Messi mỗi ngày".

Cựu cầu thủ Liverpool, bình luận viên của BBC Mark Lawrenson: "Bạn không thể đánh giá thấp sự thông minh của Lionel Messi, cầu thủ hay nhất thế giới hiện tại và có lẽ là cầu thủ hay nhất mà tôi từng thấy trong đời mình".
 

Đồng đội Luis Suarez: "Tuyệt vời. Đây là chiến thắng tốt của tinh thần tập thể. Tôi khoe ảnh chụp với cầu thủ hay nhất THẾ GIỚI".

Cựu tiền đạo Barca Patrick Kluivert: "Cậu ấy thật sự đến từ một hành tinh khác. Ngay cả khi bạn ủng hộ một đội bóng khác, bạn vẫn phải thừa nhận sự thật này".
 

Cựu tiền đạo Barca và tuyển Anh, Gary Lineker: "Còn ai tranh cãi nữa không nào? Cậu ta là Thánh Messi. Thật thích thú khi được xem Messi  thi đấu. Cầu thủ hay nhất mọi thời đại là đây".

Cầu thủ QPR, Joey Barton: "Ở bất kỳ kỷ nguyên nào khác, Cristiano Ronaldo sẽ là cầu thủ hay nhất của thế hệ cậu ấy. Nhưng trong kỷ nguyên của Messi, ai giỏi đến mấy rồi cũng chỉ là số hai sau cậu ta mà thôi, kể cả Maradona, Cruyff hay Pele".

 

Cầu thủ QPR Charlie Austin: "Chắc phải có một từ nào khác ngoài từ 'cầu thủ chuyên nghiệp' dành cho Messi, vì cậu ấy ở một hành tinh khác hẳn với phần còn lại trong chúng ta".

Hậu vệ đội Stoke City, Robert Huth: "Tôi không nghĩ rằng trong bóng đá, có điều gì đó tồi tệ hơn việc phải chạy về phía sau, trong thế một chọi một với Messi".

 

Nữ cầu thủ Arsenal và tuyển Anh Alex Scott: "Ồ, anh ta không làm thế đấy chứ... tôi đã tròn mắt vì ngạc nhiên khi xem Messi ghi bàn thứ hai ... tuyệt vời".

Cây bút thể thao nổi tiếng Piers Morgan là người hiếm hoi vẫn chưa chịu thừa nhận Messi là số một: "Tôi vẫn thích có Ronaldo trong đội của mình, hơn là có Messi".

Nhưng dòng tweet này của Morgan bị chế diễu trong phần bình luận, trả lời, trong đó có một bình luận rằng "Cũng chỉ có mỗi ông nghĩ thế thôi".

Phương Minh