Thứ bảy, 20/4/2024
Thứ ba, 19/8/2014, 17:01 (GMT+7)

10 tân binh ra mắt thành công nhất vòng đầu Ngoại hạng Anh

Calum Chambers, Mathieu Debuchy và Diego Costa đều đã có sự khởi đầu tốt đẹp ở vòng khai mạc. Fabregas thậm chí nhận được số điểm cao nhất nhờ những đường chuyền thành bàn cho Chelsea.

Gylfi Sigurdsson (Swansea City, giữa) đã có một trận đấu vô cùng nổi bật trong màu áo của những "chú thiên nga" sau khi trở lại từ Tottenham. Tiền vệ này trực tiếp ghi bàn ấn định tỷ số 2-1 và giành danh hiệu Cầu thủ hay nhất trận. Sigurdsson nhận được số điểm 9/10.

Eric Dier (Tottenham Hotspur, bên phải) đã có một trận đấu đầy khó khăn khi phải chuyển từ vị trí trung vệ sang hậu vệ phải sau tình huống Kyle Naughton nhận thẻ đỏ. Vượt qua thử thách, cầu thủ này ấn định chiến thắng 1-0 cho Tottenham ở những phút cuối. Điểm của Dier là 9/10.

Calum Chambers (Arsenal, bên phải) đã hòa nhập thành công vào trung tâm hàng phòng ngự, nơi anh đánh chặn và chọn vị trí một cách hiệu quả. Số điểm mà Chambers nhận được sau trận đấu là 8/10.

Xem video màn ra mắt của Chambers.

Dusan Tadic (Southampton, áo đen) đã thể hiện được tài đi bóng và kiến tạo trong trận đầu chơi tại Ngoại hạng Anh. Cựu cầu thủ của FC Twente này trực tiếp dọn cỗ dẫn đến bàn gỡ hòa 1-1 vào lưới Liverpool. Điểm 7/10.

Ryan Bertrand (Southampton) nhanh chóng trở thành một phần quan trọng trong lối chơi của Southampton với những pha đi bóng tự tin và những đường chuyền sắc sảo. Số điểm của hậu vệ trái đang chơi theo dạng cho mượn từ Chelsea này là 7/10.

Mathieu Debuchy (Arsenal, trái) đảm nhiệm thành công vị trí mà Bacary Sagna để lại, đóng góp xuất sắc vào chiến thắng 2-1 của Pháo thủ trước Crystal Palace. Điểm 7/10.

Aly Cissokho (Aston Villa, trái). Đúng như dự đoán, cựu hậu vệ Valencia và Liverpool thể hiện đẳng cấp ngay trong trận đầu khoác áo Aston Villa. Nhờ sự chắc chắn của Cissokho, đội bóng thành Birmingham giành chiến thắng 1-0 ngay trên sân của Stoke. Điểm 7/10.

Dejan Lovrn (Liverpool, bên phải) bước đầu tỏ ra xứng đáng với số tiền 33 triệu USD mà Liverpool bỏ ra. Trung vệ này thể hiện khả năng đọc trận đấu tốt và đưa ra những quyết định hoàn toàn đúng đắn. Điểm 7/10.

Xem video.

Cesc Fabregas (Chelsea) đã thể hiện sự am hiểu về Ngoại hạng Anh tốt như thế nào bằng ba tình huống chuyền bóng dẫn đến ba bàn thắng cho Chelsea. Fabregas xứng đáng thay thế Frank Lampard tại sân Stamford Bridge. Điểm 10/10.

Xem video.

Diego Costa (Chelsea) đáp ứng được kỳ vọng của CĐV Chelsea khi ghi một bàn và thể hiện vai trò nổi bật trên hàng công. Trọng tài đã sai khi từ chối cho Costa hưởng phạt đền trong trận thắng Burnley 3-1. Nếu không tiền đạo người Tây Ban Nha đã có một cú đúp. Điểm 8/10.

Đức Hoàn