Thứ bảy, 27/4/2024
Thứ sáu, 12/9/2014, 12:38 (GMT+7)

5 sự kiện được chờ đợi nhất của bóng đá châu Âu tuần này

Trận derby Madrid, đại chiến Arsenal - Man City và trận Man Utd - QPR là những cuộc đấu dễ thu hút khán giả nhất.

Trận Real Madrid - Atletico

Hai đội bóng thành Madrid sẽ gặp nhau lần thứ tư trong vòng chưa đầy 4 tháng. Trong ba trận trước, Real thắng 4-1 ở chung kết Champions League, còn Atletico thắng chung cuộc 2-1 ở hai trận tranh Siêu Cup Tây Ban Nha.

HLV Diego Simeone sẽ vắng mặt trên băng ghế chỉ đạo của Atletico do án cấm 8 trận.

Ronaldo đang tích cực luyện tập cho trận derby Madrid. Cầu thủ này vừa vắng mặt trong trận mở màn vòng loại Euro 2016, nơi tuyển Bồ Đào Nha chịu thất bại 0-1 trên sân nhà trước Albania.

Gareth Bale có sự chuẩn bị không tồi cho trận derby Madrid bằng việc lập cú đúp trong trận xứ Wales thắng Andorra với tỷ số 2-1.

James Rodriguez, một cầu thủ đắt giá khác của Real, vừa trở lại sau các trận giao hữu với tuyển Colombia.

Danny Welbeck ra mắt tại Arsenal

Welbeck có thể chơi trận đầu tiên cho Arsenal sau vụ chuyển nhượng trị giá 26,6 triệu đôla từ Man Utd, khi Pháo thủ gặp Man City. Tiền đạo này vừa chứng tỏ tài năng bằng cú đúp trong trận Anh thắng Thụy Sĩ 2-0 ở vòng loại Euro 2016.

Man City chuẩn bị đòi nợ Arsenal

Trận cầu đinh của vòng 4 Ngoại hạng Anh là dịp để Man City đòi món nợ thua Arsenal 0-3 trong trận tranh Siêu Cup Anh.

HLV Manuel Pellegrini đang làm tất cả để đưa Man City trở lại sau trận thua Stoke với tỷ số 0-1 ở vòng ba.

Balotelli gánh vác hàng công Liverpool

Trong khi Daniel Sturridge chưa bình phục hoàn toàn chấn thương, Balotelli sẽ dẫn đầu hàng công Liverpool trong trận gặp Aston Villa. Trong trận ra mắt đội mới ở vòng ba Ngoại hạng Anh, "Super Mario" gây thất vọng với một pha dứt điểm chệch khung thành tới hàng chục mét.

Falcao ra mắt tại Man Utd trong trận gặp QPR

Tiền đạo người Colombia nhận được nhiều kỳ vọng sau khi gia nhập Man Utd từ Monaco. Khi còn thi đấu cho River Plate, Porto, Atletico và Monaco, Falcao đã ghi 200 bàn trong 305 trận.

Nếu Falcao có phong độ tốt, Man Utd nhiều khả năng sẽ giành chiến thắng đầu tiên dưới triều đại Louis Van Gaal. Trước đó, trong bốn trận đầu mùa, Quỷ đỏ hòa hai và thua hai tại Ngoại hạng Anh và Cup Liên đoàn.

Thùy Dương