Thứ sáu, 26/4/2024
Thứ sáu, 12/9/2014, 11:06 (GMT+7)

Falcao ghi bàn trong buổi tập đầu tiên ở Man Utd

Tân binh người Colombia đã bắt đầu tập luyện trong màu áo Man Utd thương vụ bất ngờ hồi cuối tháng 8.

Falcao và Daley Blind mới ra mắt tại Old Trafford cùng HLV Louis Van Gaal (giữa). Đây là hai cầu thủ đến với Man Utd trong ngày cuối kỳ chuyển nhượng hè.

Falcao gia nhập theo hợp đồng mượn từ Monaco, còn Blind được mua đứt từ Ajax.

Với kinh nghiệm thi đấu thành công cho Porto, Atletico và Monaco, Falcao hòa nhập rất nhanh với Man Utd trong buổi tập đầu tiên.

Theo HLV Van Gaal, Falcao ghi bàn ngay ở cơ hội đầu tiên trên sân tập. "Cậu ấy khẳng định tài năng với tôi ngay trong buổi tập đầu. Thực ra tôi không muốn nói ra điều này vì sẽ gây áp lực cho cậu ấy", Van Gaal cho biết.

Falcao hiện có 200 bàn sau 305 trận trong toàn bộ sự nghiệp. Những pha lập công đó góp phần quan trọng làm nên một chức vô địch Argentina, một chức vô địch Bồ Đào Nha, hai Cup quốc gia Bồ Đào Nha, một Cup Nhà vua Tây Ban Nha, hai Europa League và một Siêu Cup châu Âu.

Man Utd vừa tập trung trở lại sau loạt trận quốc tế. Hầu hết các ngôi sao đều sung sức và có thể ra sân trong trận gặp QPR cuối tuần này.

Blind là sự bổ sung quan trọng cho hành lang trái của Man Utd.

Man Utd hiện chưa có chiến thắng nào sau ba trận đầu Ngoại hạng Anh mùa này. Thầy trò Van Gaal và các CĐV đặt rất nhiều hy vọng vào trận tiếp QPR.

Thúy An