Thứ bảy, 27/4/2024
Chủ nhật, 3/5/2015, 06:21 (GMT+7)

Gerrard sút hỏng phạt đền rồi hóa người hùng của Liverpool

Tiền vệ đội trưởng Lữ đoàn đỏ ghi bàn quyết định ở phút 87, mang về chiến thắng 2-1 trước QPR hôm 2/5.

Phút 87, Steven Gerrard đánh đầu ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 cho Liverpool trước QPR. Chiến thắng giúp đội chủ sân Anfield nhen nhóm lại hy vọng dự Champions League khi Man Utd sau đó bất ngờ thua West Brom 0-1.
 

Gerrard từ giữa sân tiến vào vòng cấm rồi bật cao đánh đầu ghi bàn. Pha dứt điểm gợi nhớ cú đánh đầu cảm xúc vào lưới AC Milan tại chung kết Champions League 2005.

Trở thành người hùng của Liverpool đêm qua nhưng chỉ ít phút trước đó, Gerrard gây thất vọng lớn với người hâm mộ. Anh lãnh trách nhiệm sút phạt đền nhưng không thắng nổi thủ thành QPR.

Gerrard đang đếm ngược thời gian còn lại của anh trong màu áo Liverpool. Gắn bó với đội bóng thành phố cảng từ khi còn thiếu niên, tiền vệ 34 tuổi cuối mùa này chuyển sang Mỹ chơi cho LA Galaxy. Mùa giải này Gerrard mất dần vị trí ở giữa sân vào tay các đàn em. Chỉ ở những trận cuối mùa, Gerrard mới được tạo điều kiện vào sân chơi bóng nhiều hơn.

Liverpool hiện kém Man Utd bốn điểm, trong khi mùa giải còn ba vòng nữa là kết thúc. Một số CĐV Liverpool bỏ tiền thuê máy bay kéo một biểu ngữ bay qua sân Anfield hôm nay. Biểu ngữ có nội dung: "Rodgers out, Rafa in".
Một số CĐV Liverpool mất dần kiên nhẫn với HLV Rodgers và muốn chiến lược gia Tây Ban Nha Rafael Benitez quay lại dẫn dắt.

Liverpool tạo ra vô số cơ hội trước QPR và có bàn mở tỷ số do công của Philippe Coutinho. Tiền vệ người Brazil là cầu thủ Liverpool duy nhất xuất hiện trong đội hình tiêu biểu giải Ngoại hạng mùa này.

Tiền vệ trẻ Raheem Sterling bỏ lỡ cơ hội ngon ăn dù đối diện với khung thành trống.

Phung phí cơ hội, Liverpool bị trừng phạt khi Fer san hòa cách biệt phút 73.

Liverpool 2-1 Queens Park Rangers
 
 

Video Liverpool 2-1 QPR

Hữu Nhơn