Thứ bảy, 20/4/2024
Thứ ba, 20/9/2016, 06:30 (GMT+7)

Man Utd chiếm số đông trong đội hình tệ nhất vòng 5

Với trận thua Watford, đoàn quân của HLV Jose Mourinho có tới năm cầu thủ bị xếp vào đội hình chơi tệ nhất giải Ngoại hạng Anh cuối tuần qua.

Thủ môn David de Gea (Man Utd)

Trong trận gặp Watford, De Gea không còn là lá chắn vững vàng của Man Utd. Thủ môn người Tây Ban Nha để thủng lưới tới ba bàn, đồng thời mắc không ít lỗi vị trí. Ở bàn thua đầu tiên, anh để bóng lọt qua tay sau cú sút gần như trực diện của Capoue.

Hậu vệ phải Branislav Ivanovic (Chelsea)

Ivanovic không hoàn thành nhiệm vụ phòng ngự trong trận đấu với Liverpool, dẫn đến thất bại 1-2 ngay trên sân nhà. Sự ì ạch của anh tạo điều kiện cho các cầu thủ đội khách nhiều lần khoét sâu vào cánh phải.

Trung vệ Gary Cahill (Chelsea)

Cahill cũng là mắt xích rất yêu nơi hàng thủ Chelsea hiện nay. Liverpool nhờ đó dẫn 2-0 chỉ sau 36 phút thi đấu.

Trung vệ Angelo Ogbonna (West Ham)

Sau nhiều trận chơi thành công, Ogbonna bất ngờ sa sút khi cùng đội bóng làm khách của West Brom. West Ham bị dẫn trước tới 4-0 chỉ sau 56 phút, trước khi gỡ lại được hai bàn.

Trung vệ Eric Bailly (Man Utd)

Giống như một số vị trí của Man Utd, Bailly đột nhiên suy giảm phong độ, nhiều lần để đối phương qua mặt quá dễ.

Hậu vệ trái Arthur Masuaku (bên phải, West Ham)

Masuaku mắc lỗi trực tiếp dẫn đến ít nhất hai bàn thua của West Ham, trong thất bại 4-2 trước West Brom.

Tiền vệ trung tâm Jack Wilshere (bên trái, Bournemouth)

Wilshere gần như biến mất trong trận làm khách trên sân của Man City. Tuyến giữa Bournemouth không cầm được bóng, đồng thời thiếu sự hỗ trợ cho cả hai tuyến còn lại, để rồi nhận thất bại 0-4 trước Man City.

Tiền vệ trung tâm Marouane Fellaini (Man Utd)

Trong vai trò tiền vệ đánh chặn, Fellaini có một trận đấu dưới mức trung bình. Cầu thủ này cũng mắc sai lầm trực tiếp dẫn đến quả phạt đền cuối trận.

Tiền vệ tấn công Wayne Rooney (Man Utd)

Chơi mờ nhạt suốt trận thua Watford, Rooney một lần nữa cho thấy nhiệm vụ đá ở vị trí tiền vệ tấn công là bất khả thi. Anh gần như không có pha phát động tấn công sáng tạo nào, và cũng không tung được cú dứt điểm thực sự nguy hiểm nào từ tuyến hai.

Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic (Man Utd)

Sau nhiều trận ghi bàn liên tục tại Anh, "cỗ máy" Ibrahimovic đang gặp nhiều vấn đề. Tiền đạo này vừa thiếu đi sự hỗ trợ cần thiết của đồng đội, vừa đánh mất sự hưng phấn sau hai trận thua liên tiếp trước đó cùng Man Utd.

Tiền đạo Adnan Januzaj (Sunderland)

Chơi ở vị trí tiền đạo cánh, Januzaj không gây được nhiều ấn tượng trong trận thua Tottenham. Cuối trận, cầu thủ này còn phải nhận hai thẻ vàng liên tiếp trong vòng chỉ 10 phút.

Đội hình các cầu thủ chơi tệ nhất vòng năm Ngoại hạng Anh.

Thúy An