Thứ bảy, 20/4/2024
Thứ bảy, 25/7/2015, 07:00 (GMT+7)

Năm cầu thủ Arsenal có thể mua với 310 triệu đôla

"Pháo thủ", nhờ gói ngân sách khổng lồ vừa được thông qua, có thể phá kỷ lục chuyển nhượng của CLB để mang về nhiều ngôi sao cho mục tiêu vô địch Ngoại hạng Anh.

"Trừ Messi và Ronaldo, Wenger có thể mua bất cứ ai ông ấy muốn", Giám đốc Arsenal Lord Harris tuyên bố. Ngân sách chuyển nhượng được cấp cho HLV Wenger hè này là 310 triệu đôla theo lời của ban lãnh đạo đội chủ sân Emirates. Arsenal vừa bổ sung vị trí thủ môn là Pert Cech, và có thể mua thêm những hảo thủ ở vị trí tiền đạo, tiền vệ trung tâm và trung vệ.

 

Karim Benzema được đồn đoán đang ở rất gần sân Emirates. Các tờ báo Anh tin rằng Arsenal và Real Madrid đang thương thảo chuyển nhượng tiền đạo người Pháp. Hợp đồng của Benzema với Real còn đến năm 2019. Phí chuyển nhượng của anh vào khoảng 50 triệu đôla.

Pierre-Emerick Aubameyang. Wenger thích mẫu cầu thủ đa năng, chơi được nhiều vị trí. Aubameyang của Dortmung có thể chơi tốt ở các vị trí trên hàng công. Mùa trước anh ghi 25 bàn cho đội bóng nước Đức.
Tottenham đang quan tâm đến Aubameyang. Phí chuyển nhượng Aubameyang rơi vào khoảng 43,5 triệu đôla.

Kỷ lục phí chuyển nhượng cao nhất của Arsenal đang thuộc về Mesut Ozil. Tiền vệ người Đức được mua về từ Real với giá 66 triệu đôla. Kỷ lục này có thể bị phá nếu Arsenal quyết tâm mua Paul Pogba hè này. Phí chuyển nhượng của tài năng trẻ người Pháp là khoảng 110 triệu đôla.

Nếu Pogba đến Barca, vị trí của Sergio Busquets có thể sẽ lung lay. Đó cũng là một cơ hội cho Arsenal nếu đánh tiếng với tiền vệ 27 tuổi. Với ngân sách chuyển nhượng khủng trong tay Wenger, Arsenal có thể mua Busquets với số tiền phá vỡ hợp đồng là 197 triệu đôla.

Sead Kolasinac (trái) có thể đá trung vệ hoặc hậu vệ cánh. Hậu vệ Arsenal thường hay gặp chấn thương và một cầu thủ đa năng như Kolasinac có thể thay thế các đồng đội khi cần thiết. Cầu thủ người Bosnia 22 tuổi, từng ở trong tầm ngắm của Wenger. Phí chuyển nhượng của anh khoảng 15,6 triệu đôla

Doanh Doanh