Thứ sáu, 19/4/2024
Thứ ba, 21/10/2014, 16:36 (GMT+7)

'Tiểu tướng' của West Brom ghi bàn bằng cả Van Persie, Falcao, Di Maria cộng lại

Với pha cứa lòng tung lưới Man Utd trong trận đấu tối 21/10, Saido Berahino có được bàn thứ sáu tại giải Ngoại hạng Anh mùa này. Trận đấu còn bốn điểm nhấn khác đều liên quan đến Quỷ đỏ.

Thành tích thuyết phục của Berahino

Saido Berahino (phải) cứa lòng nâng tỷ số lên 2-1 trong trận đấu muộn nhất vòng 10 Ngoại hạng Anh. Thành tích của riêng cầu thủ này bằng toàn bộ thành tích của cả Angel di Maria (3 bàn), Robin van Persie (2) và Radamel Falcao (1) cộng lại. Có thể Berahino sẽ trở thành nhân tố đáng chú ý trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Van Gaal chưa chuẩn bị tốt cho loạt trận khó

Với kết quả hòa 2-2 trước West Brom, Man Utd không có được sự tự tin cần thiết cho các trận gặp Chelsea, Man City và Arsenal trong bốn vòng tới. Đây là loạt đấu quyết định khả năng Quỷ đỏ có thể đuổi kịp nhóm dẫn đầu hay không.

Hàng thủ Man Utd quá mong manh

Với hai bàn thua khá dễ dàng, Man Utd một lần nữa gây lo ngại về khả năng phòng ngự. Cặp trung vệ Phil Jones - Marcos Rojo chưa đạt được sự ăn ý, còn Luke Shaw và Rafael thiếu chắc chắn hai bên cánh. Cứ chơi như vậy, Quỷ đỏ khó rút ngắn được khoảng cách 10 điểm kém Chelsea.

Fellaini đang lấy lại sự tự tin

Vào sân từ đầu hiệp hai, Marouane Fellaini chỉ mất hai phút để chứng minh sự hữu dụng với HLV Van Gaal bằng bàn gỡ hòa. Pha xử lý dứt khoát và cú sút căng cho thấy cầu thủ này đang lấy lại những gì đã mất trong màu áo Man Utd. Trên thực tế, với những gì từng làm được tại World Cup 2014, Fellaini có thể tự tin vào tương lai tại Old Trafford.

Daley Blind có bàn đầu tiên cho Man Utd

Cầu thủ người Hà Lan ngày càng hòa nhập tốt vào lối chơi của Man Utd. Không những vậy, anh còn ghi bàn gỡ hòa ở phút 87, đưa đội bóng "trở về từ cõi chết". Sự mạnh mẽ của Blind có thể càng hữu ích khi đội bóng tìm được sự ăn ý dưới triều đại Van Gaal.

Thùy Dương