Thứ sáu, 19/4/2024
Thứ sáu, 12/4/2013, 05:54 (GMT+7)

Bạn gái theo sát Tiger Woods trên sân đấu

Một trong những yếu tố làm nên thành công của golf thủ số một thế giới ở vòng đầu tiên Masters hôm qua có lẽ là nguồn động viên từ người bạn gái mới - Lindsey Vonn.

Vonn có mặt trên sân Augusta National, Mỹ hôm qua để cổ vũ cho Woods.

Người đẹp 28 tuổi cũng là một vận động viên có tiếng ở Mỹ, trong môn trượt tuyết. 

 

Vonn, từng giành HC Vàng ở Thế vận hội mùa Đông 2010 ở Vancouver, phải nhập viện khẩn cấp sau một tai nạn tại Áo đầu năm nay. Tuy nhiên cô đã trở lại thi đấu và thậm chí còn đăng quang ở giải vô địch thế giới nội dung đổ đèo.

 

Woods và Vonn chính thức xác nhận thông tin họ đang tìm hiểu nhau hồi tháng 3. Trước đó họ đã bị nghi ngờ "có vấn đề" khi golf thủ 37 tuổi điều máy bay riêng đưa Vonn về nhà cô ở Vail, Colorado sau vụ tai nạn.

 

Tương tự như Woods, Vonn cũng đã một lần đổ vỡ trong cuộc sống riêng tư. Cuộc hôn nhân của cô kéo dài 4 năm trước khi được thông báo kết thúc vào tháng 11/2011. Đầu năm nay, thủ tục ly hôn đã được giải quyết dứt điểm.

 

 

Vonn xuất hiện ở Olympic lần đầu tiên năm 2002, khi mới 17 tuổi. Cô từng giành HC Bạc và Đồng ở giải trẻ thế giới trước khi vô địch 3 lần liên tiếp ở giải VĐTG. Sự thống trị của Vonn chấm dứt vào năm 2011, nhưng với 59 chiến thắng cô được xếp thứ hai trong bảng danh sách những người giành nhiều danh hiệu nhất trong lịch sử môn trượt tuyết.