Thứ năm, 28/3/2024
Thứ năm, 3/4/2014, 12:00 (GMT+7)

10 MC thể thao quyến rũ chết người

Các chương trình thể thao trở nên hút khách hơn, đặc biệt với các khán giả phái mạnh, nhờ sự hiện diện của những giai nhân bốc lửa và sắc sảo như Pamela, Rosanna, Sara...

Pamela David

David tạo sức hút lớn chưa từng thấy cho chương trình "Trận đấu trong ngày" trên truyền hình Argentina khi đảm nhận vai trò dẫn chương trình. Cô hôm đó diện bộ trong phục gần như trong suốt và sự gợi cảm được mô tả là "chết người" với các đấng nam nhi.

Tuy nhiên, người đẹp sinh ở Buenos Aires này không giữ ghế được lâu. David không hiểu biết về bóng đá và từng thẳng thắn thừa nhận rằng từ nhỏ đến lớn, cô chưa từng xem bất kỳ trận bóng nào trong đời.

Người đẹp sau đó chuyển sang dẫn một chương trình truyền hình cho người lớn mang chính tên cô "Pamela Sex" phát trên kênh truyền hình cáp của Playboy TV.
 

Rosanna Davison

Cựu hoa hậu thế giới đảm nhận vai trò dẫn chương trình trên kênh truyền hình nội bộ của Liverpool LFC TV từ tháng 10/2013.

Sara Carbonero

Trước khi tạm dừng sự nghiệp để sinh con cho thủ môn tuyển Tây Ban Nha và CLB Real Madrid Iker Casillas, Carbonero từng là MC truyền hình thể thao nổi tiếng nhất xứ sở đấu bò tót.

Năm 2009, tạp chí dành cho phái mạnh FHM bầu Carbonero làm Nữ phóng viên thể thao gợi cảm nhất thế giới.

Marisol Gonzalez

Cựu Hoa hậu Mexico không thành công khi dự thi Hoa hậu Hoàn Vũ năm 2003. Nhưng sau đó, tiếng tăm của cô vẫn nổi như cồn, đặc biệt trong giới thể thao, khi người đẹp bốc lửa này nhận lời làm MC thể thao. Từ năm 2008, cô là gương mặt được yêu thích nhất trong các chương trình của đài Televisa Deportes về giải bóng bầu dục nhà nghề Mỹ SuperBowl XLII.

Mirrella Grisales

Nếu Televisa Deportes  tự hào với Marisol Gonzalez, thì quả bom sex người Colombia, Grisales lại là vật báu, cục nam châm thu hút sự chú ý của các khán giả nam môn bóng bầu dục trên kênh Telemundo Deportes.

Georgie Thompson

Người đẹp Anh là MC dẫn chương trình về đua xe F1 của kênh Sky Sports cho đến năm 2013. Sau đó, Thompson nhận lời sang Mỹ đảm nhận vai trò tương tự cho kênh Fox Sport.

Năm 2007, Thompson được xếp thứ 93 trong danh sách những phụ nữ quyến rũ nhất hành tinh.

Romina Belluscio

Người đẹp Argentina là MC thể thao của kênh truyền hình quê nhà Antena 3. Cô từng cặp kè với hậu vệ Real Madrid Sergio Ramos trước khi làm bạn gái rồi vợ của một ngôi sao Real Madrid khác - Guti.

Tháng 5/2012, Belluscio được tạp chí FHM phiên bản tiếng Tây Ban Nha bầu làm Người đẹp quyến rũ nhất thế giới.

Laura Esposto

Xuất thân là người mẫu, nhưng tình yêu bóng đá và sắc áo sọc đỏ đen của Milan đã đưa đường dẫn lối để Esposto đến vai trò MC của kênh truyền hình nội bộ Milan Channel từ năm 2007.

Erin Andrews

Người đẹp tóc vàng này là người dẫn chương trình trực tiếp từ sân bóng của giải bóng chày nhà nghề Mỹ MLB trên kênh ESPN rồi Fox Sports. Cô thoạt đầu còn bị chỉ trích vì thiếu kiến thức về bóng chày, nhưng dần dà hạn chế này được khắc phục và cộng với nét đẹp kiêu sa, Andrews nhanh chóng chinh phục cảm tình của số đông chứ không chỉ những người hâm mộ là đấng nam nhi.

Jessica Kastrop

Kastrop là gương mặt quen thuộc trong các chương trình bình luận của kênh Sky Sports về giải vô địch bóng đá Đức Bundesliga. Ngoài vẻ đẹp sắc sảo, thông minh, cô còn nhận được cảm tình của đông đảo công chúng cũng như các cầu thủ, trọng tài, HLV, nhà quản lý bóng đá Đức nhờ những bình luận sắc sảo, chính xác.

Linh Linh