Thứ năm, 25/4/2024
Thứ ba, 9/9/2014, 14:42 (GMT+7)

12 giai nhân đổ bộ vào Ngoại hạng Anh

Mùa hè chuyển nhượng kỷ lục tại nước Anh đồng nghĩa có thêm nhiều người đẹp theo chân chồng và bạn trai tới xứ sở sương mù.

Cầu thủ đắt giá nhất Ngoại hạng Anh là Di Maria làm đám cưới với người đẹp Jorgelina Cardoso vào năm 2011. Cardoso nhiều hơn Di Maria 6 tuổi và là người thường xuyên lên tiếng bảo vệ chồng trước dư luận. Cô cũng là nguồn động viên tinh thần lớn cho tiền vệ Argentina với những tin nhắn trên Twitter và Instagram.

Lorelei Taron kết hôn cùng Falcao vào năm 2007. Người đẹp được biết đến là một ca sĩ nổi tiếng ở Nam Mỹ.

Laia Grassi là bạn gái của Alexis Sanchez, cầu thủ đắt giá nhất của Arsenal mùa hè qua. Người đẹp 25 tuổi hiện là một Giám đốc nghệ thuật và nhà thiết kế.

Candy-Rae Fleur, 24 tuổi, là bạn gái của hậu vệ Daley Blind. Cô hiện là một người mẫu, vũ công và chuyên gia về truyền thông.

Hậu vệ Argentina Marcos Rojo mang theo người vợ xinh đẹp Eugenia Lusardo tới sân Old Trafford. Vợ Rojo là một người mẫu.

Isabel Collado là bạn gái của tiền vệ Man Utd Ander Herrera. Cặp đôi này khá kín tiếng và không thường xuất hiện trên báo chí.

Eleni Foureira là bạn gái của tiền đạo nổi tiếng người Hy Lạp Georgios Samaras, người vừa đầu quân cho West Brom. Cô gái 27 tuổi là ca sĩ và nhà thiết kế thời trang. Foureira từng về nhì ở cuộc thi tiếng hát châu Âu 2010.

Viktoria Varga là người mẫu nổi tiếng của Hungary và hiện làm bạn gái của tiền đạo Graziano Pelle, tân binh Southampton.

Marta Dominguez là bạn gái của thủ thành Thibaut Courtois. Người đẹp Tây Ban Nha hiện là sinh viên trường đại học Madrid.

Người đẹp LiLia Granadilla đang hẹn hò với hậu vệ trái của Liverpool Alberto Moreno.

Cô vợ xinh đẹp Jesica Sterling sẽ là nguồn động viên cho thủ thành Colombia David Ospina trong cuộc cạnh tranh giành suất bắt chính tại Arsenal.

Flor Urdangarin là bạn gái của trung vệ Federico Fernandez, người gia nhập Swansea sau mùa hè thành công với tuyển Argentina.