Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ ba, 22/3/2016, 11:40 (GMT+7)

Bale và đồng đội bị cấm sex tại Euro 2016

HLV tuyển xứ Wales, Chris Coleman nghiêm khắc yêu cầu học trò không mang theo vợ hoặc bạn gái vào ở chung khách sạn trong thời gian diễn ra vòng bảng.

HLV Coleman muốn học trò tập trung cao nhất cho Euro 2016, giải đấu lớn đầu tiên của tuyển xứ Wales từ năm 1958. Tại giải này, Wales nằm chung bảng với Slovakia, Anh và Nga.

Quyết định cách ly đồng nghĩa với việc Bale chỉ có thể liên lạc với bà xã Emma Rhys-Jones qua các phương tiện truyền thông. Việc sex giữa giải cũng không được phép do các cầu thủ bị cấm tách khỏi đội tuyển.

Để kích thích học trò, HLV Coleman quyết định thưởng một ngày nghỉ cùng gia đình nếu tuyển xứ Wales qua được vòng bảng. Khi đó HLV cũng sẽ gặp lại bà xã xinh đẹp kiêm MC Charlotte Jackson.

Tiền vệ trụ cột của tuyển xứ Wales, Aaron Ramsey và bà xã Colleen, kết quả của mối tình từ thời đi học.

Tiền vệ tuyển thủ Wales Joe Ledley, người đang chơi cho CLB Crystal Palace, và bạn gái Ruby May Ridgeway. Giống tuyển Anh, Wales có lực lượng WAGs đông đảo và nhan sắc quyến rũ.

Tiền vệ Joe Allen (CLB Liverpool) và bà xã Lacey-Jo Hughes.

Tại World Cup 2006, cựu HLV Sven Goran Eriksson từng phát cáu khi lỡ cho phép học trò ở chung với gia đình và bạn gái. Nhà cầm quân này cho rằng việc thi đấu thiếu tập trung khiến tuyển Anh bị loại dưới tay Bồ Đào Nha trên chấm 11m.

Xuân Hoàng