Thứ năm, 28/3/2024
Thứ sáu, 20/5/2016, 08:23 (GMT+7)

Bangkok náo động vì màn rước Cup thứ hai của Leicester City

Hàng nghìn CĐV Thái Lan đổ ra đường chào đón những nhà tân vô địch Anh, đồng thời đi theo xe diễu hành khắp thủ đô Bangkok.

Thầy trò HLV Claudio Ranieri nhận được sự chào đón nồng nhiệt trong lễ diễu hành hôm 19/5. 

Trên xe cũng có cha con tỷ phú Vichai Srivaddhanaprabha - ông chủ của Leicester City. Nhà tân vô địch Ngoại hạng Anh mới đến quê hương của ông chủ hồi giữa tuần.


Bất chấp một số ý kiến không hài lòng với màn diễu hành vì lo ngại tắc đường và an ninh, vẫn có hàng nghìn CĐV Thái Lan đổ ra đường chào đón nhà vô địch.

Sau khi tỷ phú Vichai (áo trắng) mua lại Leicester City năm 2010, Thái Lan trở thành nơi có số người hâm mộ đội bóng đông nhất bên ngoài nước Anh.

Lần thứ hai trong vòng bốn ngày, Leicester City tổ chức rước Cup vòng quanh một thành phố. Hôm thứ hai, thầy trò Ranieri rước Cup lần đầu trước sự cổ vũ của khoảng 240.000 CĐV tại Anh.

Thủ môn Kasper Schmeichel (trái) là một trong những cá nhân thi đấu xuất sắc tại Leicester City mùa giải vừa qua.

HLV Claudio Ranieri (trái) đứng cạnh Aiyawatt, con trai của tỷ phú Vichai và cũng là phó Chủ tịch đội.

Nhiều CĐV Thái Lan coi Leicester City như một đội bóng "ruột". 

Lễ rước Cup của Leicester City khiến một số đoạn đường tại Bangkok rơi vào tình trạng tắc nghẽn. 

Sự thần kỳ trong câu chuyện vô địch của Leicester sẽ còn được nhắc đến nhiều. Từ một đội bóng suýt xuống hạng mùa trước, thầy trò HLV Ranieri từng bước vươn lên, vượt mặt hàng loạt tên tuổi nổi tiếng để đăng quang ở giải đấu nặng tính kim tiền như Ngoại hạng Anh.

Thúy An