Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ năm, 12/3/2015, 16:08 (GMT+7)

Barca mở tiệc thịt nướng trong lúc Real rối bời

Lionel Messi và các đồng đội có khoảng thời gian thư giãn sau khi vượt qua kình địch để leo lên dẫn đầu La Liga mùa giải năm nay.

Trong khi chưa tới hai tuần nữa là diễn ra trận Siêu kinh điển, cầu thủ Barca tận hưởng ánh nắng mặt trời trong bữa tiệc thịt nướng được tổ chức vào trưa hôm qua 11/3.

Messi cùng các đồng đội Neymar, Daniel Alves và Adriano có buổi tiệc nhẹ nhàng trước khi bước vào trận đấu với Elbar vào thứ bảy tới đây.

Tiền vệ Ivan Rakitic - người được HLV Luis Enrique trọng dụng thời gian gần đây và gián tiếp góp phần mang về những chiến thắng liên tiếp cho Barca.

Bữa tiệc được tổ chức trong khuôn viên khu vườn trại tập huấn La Masia.

Barca vừa giành chiến thắng 6-1 trước Rayo Vallecano để vượt qua Real dẫn đầu La Liga. Đội chủ sân Nou Camp đang có 62 điểm, hơn kình địch đúng một điểm.

Trong khi đó Real vừa phải nhận trận thua 0-1 trên sân của Athletic Bilbao và mất luôn ngôi số một nắm giữ ở phần lớn thời gian lượt đi. Nội bộ đội bóng này cũng rối như canh hẹ khi các cổ động viên lớn tiếng chỉ trích Gareth Bale còn Cristiano Ronaldo tuyên bố không nói chuyện với báo chí.

Thất bại trước Athletic đến kèm với trận thua 3-4 ở lượt về vòng 1/8 Champions League với Schalke 04. Đội bóng thủ đô Tây Ban Nha suýt thành nhà cựu vô địch châu Âu nếu Schalke ghi thêm một bàn tại Bernabeu. Real sẽ tiếp Levante vào cuối tuần này trước khi đối đầu Barca vào ngày 22/3 tới.

Bảo Bảo