Thứ sáu, 26/4/2024
Thứ hai, 7/4/2014, 16:14 (GMT+7)

CĐV Hà Nội cuồng nhiệt đón Cup C1

Sự xuất hiện của cựu danh thủ Robert Pires cùng chiếc Cup Champions League khiến khu vực xung quanh sân Hàng Đẫy trở nên huyên náo, hôm qua.

Hàng nghìn người hâm mộ, chủ yếu là các bạn trẻ, có mặt ở ngoài cửa sân trước giờ mở cửa vài tiếng để chờ đợi giây phút được tận mắt nhìn thấy chiếc Cup UEFA Champions League.

Đây là lần đầu tiên chiến dịch "UEFA Champions League - Đường đến chung kết" có mặt tại Việt Nam, đồng thời đánh dấu tour vòng quanh thế giới lần thứ 8 liên tiếp của chiếc Cup danh giá.

Hộ tống chiếc Cup ra Hà Nội là Pires - cựu tiền vệ tài hoa của CLB Arsenal và đội tuyển Pháp. Rất nhiều người hâm mộ đội bóng thành London đã mang theo cờ hoặc ảnh khổ lớn thời Pires còn thi đấu để chờ xin chữ ký thần tượng.

Cơ hội "hiếm có khó tìm" để CĐV Việt Nam được sờ, chạm và ghi lại hình ảnh bên chiếc Cup.

Việt Nam là quốc gia châu Á duy nhất nằm trong hành trình Trải nghiệm cúp UEFA Champions League 2014, trước khi trở về Lisbon (Bồ Đào Nha) để tìm ra chủ nhân mùa giải năm nay.

Tỏ ra là một người chuyên nghiệp, Pires sẵn sàng bắt tay...

... ký tặng lên ảnh...

... và áo đấu cho người hâm mộ Việt Nam, dù việc lệch múi giờ, khác biệt về thời tiết và di chuyển nhiều khiến anh không khỏe.

Nhà tổ chức VEBA còn tạo ra nhiều khu vực vui chơi cho CĐV được trải nghiệm bóng đá sáng tạo trong phần lễ hội.

Một trong những điểm nhấn là nhà tròn rộng 1.200m2, lưu giữ hình ảnh của những ngôi sao, những pha bóng huyền thoại, những trận chung kết đỉnh cao trong lịch sử giải đấu UEFA.

Đại diện của đơn vị tổ chức cho hay: "Chúng tôi tin rằng mình đã kiến tạo được một sự kiện mang tầm vóc quốc tế, để xứng đáng với đẳng cấp của chiếc Cup huyền thoại". Cup UEFA Champions League đi qua tổng cộng 26 nước, năm nay.

Chương trình kéo dài đến tận tối - nơi các CĐV được hòa mình trong những tiếng nhạc vui nhộn, cuồng quay theo vũ điệu sân cỏ. Và với nhiều người, đây là một trải nghiệm khó có thể quên.

Ảnh: VEBA