Thứ ba, 23/4/2024
Thứ hai, 14/4/2014, 14:53 (GMT+7)

CĐV khỏa thân khi Diego Costa sút phạt đền

Một nam CĐV thản nhiên tụt quần, chổng mông về phía Diego Costa, lộ rõ ý đồ muốn làm phân tâm cầu thủ của Atletico Madrid ở La Liga hôm qua 13/4.

Chưa rõ Diego Costa có bị phân tâm hay không, nhưng chân sút số một của đội khách đã không thể thực hiện thành công quả phạt đền ở phút 66 (Xem Clip). 

Costa sau đó vẫn giải được cơn khát bàn thắng với pha ấn định tỷ số 2-0 cho Atletico Madrid ở phút 84. Nhưng đó chỉ là sự khởi đầu cho một điều đen đủi khác. 

Trong nỗ lực ghi bàn, ngôi sao gốc Brazil lao người vào cột dọc và dính chấn thương. Đây là một tin rất xấu cho Atletico trước trận gặp Chelsea ở bán kết lượt đi Champions League ngày 23/4 tới.

Costa đau đớn ôm phần "ống đồng" bị tổn thương sau pha va chạm. 

Costa lập tức được cáng ra ngoài sau pha va chạm. May mắn cho anh, vết thương không ảnh hưởng đến phần gân ở đầu gối và Atletico tự tin vào khả năng tiền đạo số một kịp bình phục để thi đấu Champions League sắp tới. Trận này Atletico giành chiến thắng 2-0 để củng cố vị trí dẫn đầu La Liga. Họ nhiều hơn ba điểm so với Real Madrid và bốn điểm trên Barcelona. 

Thúy An