Thứ bảy, 20/4/2024
Thứ tư, 9/4/2014, 12:16 (GMT+7)

CĐV Việt khuấy động trước thềm đại chiến Liverpool - Man City

Xem bóng đá miễn phí, đá bóng giao hữu, góp quỹ từ thiện... là các hoạt động mà cộng đồng CĐV Liverpool tại Việt Nam chuẩn bị trước trận đấu ở Ngoại hạng Anh tuần này.

Chủ nhật 13/4, Liverpool - đang đứng đầu bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh với 74 điểm - sẽ tiếp đón đội đứng thứ ba Man City trong trận cầu đinh vòng 34 giải Ngoại hạng Anh. Nếu giành chiến thắng, đội chủ sân Anfield sẽ tiến một bước quan trọng trên đường chinh phục giải đấu số một xứ sương mù.

Chuẩn bị trận đấu đặc biệt này, cộng đồng CĐV Liverpool tại Việt Nam đã lên kế hoạch offline tại nhiều nơi trên toàn quốc. Ở TP HCM, 500 vé mời được phát mời các CĐV đến quán Cà phê Nhật Nguyệt 2, đường Trường Sơn, cư xá Bắc Hải. Tại Hà Nội, buổi gặp mặt nhằm "tiếp lửa" từ phương xa cho Liverpool được tổ chức tại Làn Sóng Xanh 6A – Chùa Bộc.

Anh Đặng Kim Bách, đại diện Hội CĐV Liverpool tại Việt Nam cho biết: "Trận đấu với Man City sắp tới có tính chất bước ngoặt trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh mùa này. Tình yêu và sự nhiệt huyết của cổ động viên Liverpool đang dâng cao sau những chiến thắng của đội nhà nên chúng tôi tổ chức họp Hội trên toàn quốc để cổ động cho đội bóng mình yêu thích với tinh thần 'bạn sẽ không bao giờ cô đơn' như khẩu hiệu của câu lạc bộ".

Hình ảnh các ngôi sao của CLB sẽ được phóng to để treo ở các địa điểm offline.

Một giải bóng đá giao hữu cũng được Hội tổ chức trong ngày 13/4 nhằm thắt chặt mối quan hệ giữa các CĐV Liverpool ở Việt Nam.

Trong lịch sử, Liverpool từng là đội bóng giàu thành tích nhất bóng đá Anh. Tuy nhiên, họ chưa từng vô địch Ngoại hạng Anh. Năm nay "Lữ đoàn đỏ" đang có cơ hội lớn chưa từng thấy để làm nên lịch sử.

Bên cạnh hai địa điểm chính là Hà Nội và TP HCM, CĐV Liverpool ở các tỉnh thành khác cũng tổ chức các buổi offline nhỏ để tiếp lửa cho đội nhà.

Đức Đồng