Thứ bảy, 27/4/2024
Thứ hai, 14/4/2014, 10:55 (GMT+7)

CĐV Việt vỡ òa khi Liverpool hạ Man City

Vui mừng, lo lắng rồi tan chảy trong phấn chấn... Đó là cảm xúc mà các cổ động viên Liverpool tại TP HCM trải qua khi chứng kiến đội bóng thân yêu thắng trận đại chiến vòng 34 Ngoại hạng Anh.

Nhằm "truyền lửa" từ phương xa cho đội bóng yêu thích trong trận đấu với Man City ở vòng 34 Ngoại hạng Anh, các CĐV Liverpool tại TP HCM đã tập trung về một quán cafe. Mỗi người đến xem đều được phát vé dùng đồ uống miễn phí và bốc thăm trúng thưởng.

Các Liverpudlian đến sớm để có những chỗ ngồi đẹp nhất.

Họ hát hò khuấy động không khí trước khi trận đấu diễn ra, tạo cảm giác như đang ngồi trong sân vận động.

"Cầu trường" nổ tung khi Rahem Sterling mở tỷ số cho đội chủ sân Anfield ngay phút thứ 6.

Sự phấn khích dâng cao tột độ Martin Skrtel đánh đầu tung lưới đối phương, nâng tỷ số lên 2-0 phút 26. Nhiều người đã lột cả áo ngoài, biểu lộ sự vui sướng.

Không khí đột nhiên trầm lắng khi Liverpool để Man City liên tiếp ghi bàn đầu hiệp hai và gỡ hòa 2-2.

Chỉ đến khi Philippe Coutinho ghi bàn ấn định chiến thắng 3-2 phút 78 cho đội nhà, niềm vui mới trở lại với các CĐV. Kết quả này giúp Liverpool giữ vững vị trí dẫn đầu, với hai điểm nhiều hơn Chelsea và bảy điểm so với Man City.

Nhân dịp này, Hội CĐV Liverpool còn tổ chức quyên góp từ thiện tại chỗ.

Một người hâm mộ (giữa) không ngần ngại bỏ ra 10 triệu đồng để sở hữu chiếc áo đấu có chữ ký của tất cả các cầu thủ Liverpool, trong phiên đấu giá sôi động. Theo Ban tổ chức, toàn bộ số tiền từ quyên góp và bán đấu giá sẽ được dùng làm từ thiện như một hoạt động thường niên của Hội.

Ban tổ chức tại TP HCM cho biết, căn cứ từ số vé phát ra, có hơn 1.000 CĐV Liverpool đã đến theo dõi và cổ vũ cho đội nhà lần này.

Đức Đồng