Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ tư, 1/7/2015, 05:32 (GMT+7)

Cựu cầu thủ Fulham tình tứ với ca sỹ Nicole Scherzinger

Tiền vệ Pajtim Kasami vừa công khai mối tình với bạn gái cũ của nhà vô địch F1 Lewis Hamilton.

Kasami và Scherzinger âu yếm nhau trong chuyến đi nghỉ tại Mykonos, Hy Lạp, hôm 29/6, kỷ niệm sinh nhật thứ 37 của nữ ca sĩ. Scherzinger mới chia tay nhà vô địch F1 thế giới Lewis Hamilton hồi tháng 2 năm nay.

Cặp sao chênh lệch tuổi quấn lấy nhau hưởng thụ ái tình. Nhiều CĐV từng rất bất ngờ khi Scherzinger cặp với chàng trai kém tới 14 tuổi và bỏ rơi Hamilton đang thăng hoa sự nghiệp F1 với hai chức vô địch trong bảy năm.

Scherzinger sống chung với Hamilton từ năm 2007. Hai người chia tay lần đầu vào năm 2010 rồi trở lại, trước khi xa hẳn hồi đầu năm nay.

Kasami có thể hình đẹp đặc trưng của một cầu thủ bóng đá. Tiền vệ 23 tuổi này từng chơi 53 trận cho Fulham (Anh) trước khi tới Olympiakos từ mùa trước. Kasami cũng đã có sáu lần khoác áo đội tuyển Thụy Sĩ, ghi một bàn.

Scherzinger vui hết mình bên cạnh bạn trai mới.

Kasami lái chiếc xe Jeep trắng quen thuộc đưa Scherzinger và bạn đi chơi tại Hy Lạp, nơi anh thi đấu mùa giải vừa qua cho Olympiakos.

Hamilton và Scherzinger thời còn mặn nồng. Sau khi chia tay, Hamilton vẫn thi đấu tốt với vị trí thứ nhất sau tám chặng mùa giải F1 2015.

Kasami từng được xem là một trong những cầu thủ quyến rũ nhất của bóng đá Thụy Sĩ.

Mùa giải vừa qua, anh giành cú đúp vô địch quốc gia và Cup Hy Lạp trong màu áo Olympiakos. Ở cấp đội tuyển, cầu thủ này từng giành chức vô địch U17 thế giới vào năm 2009.

Xuân Hoàng