Thứ sáu, 26/4/2024
Thứ tư, 17/12/2014, 18:44 (GMT+7)

Fowler bị 'đuổi' khỏi sân khi sắm vai người hùng

Chiều 17/12, cựu danh thủ Liverpool Robbie Fowler có những hoạt động giao lưu với người hâm mộ Việt Nam trong chuyến đi hợp tác thương mại của đội bóng thành phố cảng.

Hôm 17/12, Fowler đảm nhận vai trò HLV cho một đội bóng nhí Việt Nam thi đấu giao hữu.

Đứng ngoài sân, cựu danh thủ người Anh tỏ ra thất vọng khi các học trò liên tục bị thủng lưới.

Tranh thủ giờ nghỉ giữa hiệp, Fowler lẻn vào sân thi đấu với các học trò.

Fowler đóng vai người hùng khi phá bóng trên vạch vôi, cứu đội nhà bàn thua trông thấy.

Các trọng tài nhận ra đội bóng của Fowler có nhiều người hơn so với đội bạn. HLV Fowler bị đuổi khỏi sân và tỏ vẻ thất vọng. Dù sao, sự có mặt ít ỏi của anh trên sân đã giúp tinh thần đội nhà khởi sắc hơn.

Đội bóng của Fowler sau đó ghi bàn liên tiếp và giành chiến thắng chung cuộc.

Cựu danh thủ Liverpool không giấu được niềm vui cùng các học trò.

Giao lưu thi đấu với người hâm mộ Việt Nam là một trong những hoạt động của Fowler khi sang TP Hồ Chí Minh, tham dự lễ ký kết hợp tác thương mại giữa CLB Liverpool với một nhãn hàng sữa trong nước. 

Theo ông Dương Vũ Lâm (phải), Phó Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á, cuộc hợp tác này góp phần thúc đẩy tình yêu bóng đá của trẻ em Việt Nam cũng như đưa hình ảnh của các đội bóng lớn trên thế giới đến gần Việt Nam hơn. 

Giống như hình ảnh khi còn thi đấu, Fowler ít cười, trầm ngâm trong những lúc ngồi một mình. Theo Fowler, Liverpool đang thăm dò thị trường Việt Nam và một ngày gần nhất, đội bóng thành phố cảng có thể sang Việt Nam thi đấu.

Trước đó, Fowler cũng dành thời gian thị phạm và hướng dẫn một số động tác chơi bóng cho các em thiếu nhi.

Đây là vai trò khá quen thuộc với Fowler khi anh thường xuyên đảm nhận trong những năm gần đây. Sau khi nghỉ hưu, Fowler tham gia nhiều các hoạt động xã hội, thương mại và giao lưu với người hâm mộ với tư cách là đại sứ của The Kop.

Fowler rất xông xáo khi xỏ giầy ra sân.

Hữu Nhơn