Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ ba, 27/1/2015, 15:26 (GMT+7)

Hồng Sơn tỏa sáng trong ngày hội ngộ cựu đồng đội Thể Công

Trận đấu giao hữu diễn ra ở Trung tâm đào tạo trẻ Viettel, với chiến thắng 5-2 thuộc về đội các cựu cầu thủ Thể Công trước đối thủ là những cầu thủ nước ngoài.

Đội hình các cựu danh thủ từng thi đấu cho đội bóng quân đội Thể Công.

Dù giải nghệ đã lâu và xuống sức, Hồng Sơn (đỏ trắng) vẫn đóng góp một bàn và thể hiện được nét hào hoa vốn có trong các pha xử lý.

Sau khi giải nghệ, cựu danh thủ sinh năm 1970 tham gia công tác đào tạo trẻ ở đội bóng cũ Thể Công - tiền thân của Trung tâm đào tạo bóng đá Viettel ngày nay. Tiền vệ lừng lẫy một thời của Việt Nam chia sẻ anh đã từ chối nhiều lời mời cầm quân ở V-League của Hà Nội ACB, Ninh Bình... để ở lại với đội bóng quân đội.

Thạch Bảo Khanh chia sẻ rằng do "chất Thể Công đã ăn vào máu" nên anh và các đồng đội cũ dù lâu năm mới hội tụ vẫn có thể hiểu và thi đấu ăn ý.

Cựu tuyển thủ Đặng Thanh Phương hiện tại cũng tham gia công tác đào tạo trẻ, tương tự người anh trai Đặng Phương Nam.

Cựu tiền đạo Vũ Công Tuyền, người từng tỏa sáng với bốn bàn thắng ở Tiger Cup 2000 sau khi được gọi bổ sung vào đội tuyển do Văn Sỹ Hùng chấn thương. Trong trận bán kết gặp Indonesia, cựu tiền đạo sinh năm 1969 ghi bàn gỡ hòa 2-2 ở phút 90, nhưng đội tuyển Việt Nam vẫn thất bại vì bàn thua trong hiệp phụ.

Cựu cầu thủ Nguyễn Hải Biên. Hiện tại anh dẫn dắt đội U19 Viettel. 

Cựu cầu thủ Thể Công mừng chiến thắng 5-2.

Lâm Thỏa