Thứ ba, 23/4/2024
Thứ năm, 12/6/2014, 11:29 (GMT+7)

Kaka hôn vợ trong tiệc sinh nhật con trai

Đôi trai tài gái sắc Brazil trao nhau nụ hôn nồng thắm trong tiệc sinh nhật cậu cả Luca hôm qua 11/6, bất chấp những tin đồn gần đây cho rằng họ đã đường ai nấy đi.

Kaka và bà xã Caroline được cho là đã ly thân từ hai tháng qua, sau khi người đẹp Brazil đưa hai con từ Milano về Sao Paulo. Ngôi sao tiền vệ của Milan, sau khi kết thúc mùa bóng cùng CLB, cũng về Brazil nhưng không ở chung với vợ con mà đi nghỉ mát cùng em trai Digao.

Nhưng trong tiệc mừng sinh nhật con trai cả Luca ở Sao Paulo hôm qua, Kaka vẫn có mặt Caroline và hai con. Tay anh vẫn đeo nhẫn cưới.

Hai người trao cho nhau nụ hôn nồng nàn. Hành động này như muốn đáp trả những tin đồn gần đây về mối quan hệ rạn nứt giữa họ. 

Quả Bóng Vàng 2007 tười cười rạng rỡ trong cả buổi tiệc với nhiều khách mời nổi tiếng, trong giới cầu thủ - showbiz Brazil.

Anh bế Luca chụp ảnh cùng cả gia đình.

Tuy nhiên, nụ hôn nồng nàn và những biểu hiện của một cặp vợ chồng hạnh phúc rạng ngời ấy không đủ làm xua đi những tin đồn về việc Kaka - Caroline đang đường ai nấy đi.

Hình ảnh các paparazi theo dõi tại bên ngoài nhà hàng nơi tổ chức tiệc sinh nhật Luca chụp được cho thấy cặp vợ chồng này không đi cùng nhau. Caroline lái xe chở hai con đến cùng mẹ của cô.

Kaka một lúc sau mới xuất hiện, và đi một mình.

Theo báo chí Brazil, bên cạnh việc tránh làm tổn thương các con, Kaka và Caroline còn giữ hòa khí, chưa công khai chuyện chia tay vì những ràng buộc hợp đồng quảng cáo mà cả hai ký với các nhà tài trợ muốn sử dụng hình ảnh hạnh phúc của cặp vợ chồng này.

Sự xuất hiện của người thứ ba - Hoa hậu Brazil 2014 Jakelyne Oliveira - được cho là nguyên nhân sâu xa khiến hôn nhân Kaka - Caroline đổ vỡ. Tuy nhiên, người đẹp này đã bác bỏ thẳng thừng.

Linh Linh