Thứ bảy, 20/4/2024
Thứ ba, 13/1/2015, 09:55 (GMT+7)

Mai Tiến Thành sắp cưới vợ

Trong bộ ảnh cưới thực hiện tại Đại Lải, chàng tiền vệ của Bình Dương và vợ sắp cưới Đậu Trà My lãng mạn giữa cảnh sắc thiên nhiên.

Tiến Thành - Trà My dự định tổ chức đám cưới trong giai đoạn V-League 2015 nghỉ giữa mùa giải.

Trải qua hai năm tìm hiểu, tình yêu của đôi trai tài gái sắc ngày càng bền chặt dù nàng ở Hà Nội và chàng liên tục thi đấu xa nhà. Tiến Thành tâm sự, anh cảm thấy may mắn khi "một nửa" có chung sở thích và biết suy nghĩ. 

Trong khi đó, chẳng mấy đam mê bóng đá, nhưng từ khi gắn bó với Tiến Thành, Trà My luôn dõi theo từng và động viên người yêu phấn đấu. Cô thích nhất ở người yêu khiếu hài hước và sự thoải mái.

Trà My đã có bằng cử nhân kinh tế và hiện tại sở hữu một tiệm nail nổi tiếng ở thủ đô.

Năm ngoái, họ chung vốn cùng vợ chồng ca sĩ Tuấn Hưng mở quán cafe tại Hà Nội. 

Tiến Thành và Trà My nên duyên thông qua "ông mai" Lê Sỹ Mạnh - cựu tiền đạo tuyển Việt Nam và cũng là đồng hương người Thanh Hóa của Tiến Thành. 

Tiến Thành nổi lên từ năm 2002 khi đoạt giải nhất trong cuột thi giành học bổng hai năm đi Leeds Utd. Sau khi trở về nước, anh đầu quân cho Thanh Hóa rồi chuyển sang Ninh Bình và Bình Dương. 

Thành tích đáng nhớ của Tiến Thành là vào tứ kết Asian Cup 2007 cùng tuyển Việt Nam cũng như HC bạc SEA Games 2009 cùng tuyển U23... 

Trong màu áo CLB Bình Dương, Tiến Thành có chức vô địch V-League và Siêu cup ở mùa 2014. Trước đó anh từng đoạt chức vô địch giải hạng Nhất 2009 cùng Ninh Bình.

Sau lễ cưới, đôi trai tài gái sắc dự định đi Bắc Kinh (Trung Quốc) để hưởng tuần trăng mật.

Anh Tuấn