Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ tư, 26/7/2017, 17:10 (GMT+7)

Man Utd du ngoạn thủ đô Mỹ trước ngày đấu với Barca

Mkhitaryan và đồng đội tranh thủ thời gian nghỉ đến thăm một số địa danh nổi tiếng tại Washington.

Các cầu thủ Man Utd tham quan Washington trên một chiếc xe bus hai tầng mui trần hôm 25/7. Đội bóng Anh mới đến thủ đô Mỹ để chuẩn bị giao hữu với Barca trong khuôn khổ giải ICC.

Xe chở Mkhitaryan và đồng đội đi qua tượng đài Washington, kiến trúc cao 170 m được xây dựng để tưởng niệm vị tổng thống đầu tiên của Mỹ George Washington.

Tân binh Victor Lindelof (thứ ba từ trái sang) tham gia tour cùng đồng đội. Trung vệ 23 tuổi người Thụy Điển mới gia nhập Man Utd từ Benfica.

Nhóm cầu thủ Man Utd chụp ảnh trước đài tưởng niệm mục sư Martin Luther King, một trong những nhà hoạt động dân quyền có ảnh hưởng lớn nhất lịch sử Mỹ và là người giành giải Nobel Hòa bình năm 1964.

Từ trái qua là các cầu thủ Lindelof, Scott McTominay, Joel Pereira, Andreas Pereira, Mkhitaryan, Matteo Darmian và Chris Smalling.

Man Utd mới đá hai trận giao hữu tới Mỹ và đều thắng: hạ Man City với tỷ số 2-0 và qua mặt Real trên chấm 11m (thắng luân lưu 2-1 sau khi hòa 1-1 trong 90 phút thi đấu).

Trận Man Utd - Barca sẽ diễn ra lúc 6h30 sáng 27/7, theo giờ Hà Nội, trực tuyến trên VnExpress. "Quỷ Đỏ" có thể sẽ có thêm một màn trình diễn ấn tượng dưới sự dẫn dắt của HLV Jose Mourinho.

Xuân Hoàng