Thứ tư, 24/4/2024
Thứ bảy, 26/7/2014, 01:50 (GMT+7)

Mourinho tung tăng đạp xe

HLV của Chelsea cùng các cầu thủ di chuyển từ khách sạn đến sân tập bằng xe đạp.

Jose Mourinho (trái) cùng các thành viên trong ban huấn luyện đạp xe tới sân tập gần khách sạn ở Velden, Áo hôm qua 25/7. Chelsea đang tập huấn tại đây chuẩn bị cho mùa giải 2014-2015.

Trung vệ Gary Cahill (phải) cũng thích thú với việc đạp xe. Du khách đứng hai bên đường tò mò quan sát các thành viên Chelsea.

Tân binh Filipe Luis (phải) nở nụ cười hài lòng khi đứng trong bồn làm mát cùng Marco van Ginkel (phía sau) và Nathaniel Chalobah. Luis mới gia nhập Chelsea từ Atletico Madrid - á quân Champions League mùa trước.

Cesc Fabregas, một tân binh khác của Chelsea, quan sát thủ quân John Terry tranh bóng với Patrick Bamford.

Mourinho chỉ đạo cầu thủ trên sân tập. HLV này hài lòng sau khi Chelsea mua được Luis, Fabregas, Diego Costa và Didier Drogba trong kỳ chuyển nhượng hè. Mourinho cho rằng đội sẽ thành công trong nhiều năm tới nhờ đội ngũ giàu tài năng hiện có.

Cầu thủ trẻ Jeremie Boga đang gây ấn tượng trong chuyến tập huấn trước mùa giải của Chelsea.

Fabregas nỗ lực hòa nhập với lối chơi và phong cách của Chelsea, nơi anh sẽ thay thế vai trò của huyền thoại Frank Lampard.

Oriol Romeu (trái) đang muốn có một suất đá chính sau một mùa giải thi đấu tại Valencia theo dạng cho mượn.

Thủ môn Petr Cech sẽ phải chiến đấu để giành suất bắt chính mùa tới, khi Thibaut Courtois trở lại sau thời gian cho mượn tại Atletico Madrid.

Xuân Hoàng