Thứ năm, 25/4/2024
Chủ nhật, 18/1/2015, 11:02 (GMT+7)

Năm cuộc tình đẹp giữa cầu thủ và người mẫu, ca sĩ Việt

Công Vinh - Thuỷ Tiên hay Quốc Hưng - Lan Phương... là điển hình đáng mơ ước trong giới cầu thủ hiện nay khi phía sau họ là một hậu phương vững chắc.

Trong năm năm yêu nhau, Công Vinh và Thủy Tiên trải qua không ít sóng gió. Tuy nhiên, chân sút số một trong lịch sử V-League cùng nữ ca sĩ xinh đẹp đã vượt qua tất cả để đến bến bờ hạnh phúc.

Sau đám cưới tại quê nhà của Thuỷ Tiên tại Kiên Giang cuối năm 2014 và của Công Vinh ở Nghệ An đầu năm 2015, cặp đôi được ví như "Becks - Vic của Việt Nam" chính thức nên duyên vợ chồng. Cả hai trước đó đã có một cô con gái đầu lòng xinh xắn, tên gọi ở nhà là Bánh Gạo.

Cuối năm 2012, cựu cầu thủ nổi tiếng điển trai CLB Hà Nội ACB Trịnh Quốc Hưng cũng tổ chức đám cưới với người mẫu Đinh Lan Phương. Sau khi cưới chồng, người đẹp từng đoạt giải phong cách trình diễn ở Siêu mẫu Việt Nam 2005 gác sự nghiệp để hỗ trợ chồng lo chuyện gia đình. Hiện tại Quốc Hưng là HLV đội trẻ của Sở Văn hóa, Thể thao & Du lịch Hà Nội từ năm 2009 do dính chấn thương,

Cặp trai tài, gái sắc này đã có một cậu con trai kháu khỉnh tên Trịnh Minh Khang. Cá nhân HLV Quốc Hưng cũng đạt thành tựu trong công việc hiện tại khi đội U15 Hà Nội đoạt HC bạc quốc gia 2010, hai học trò cũ Đức Huy và Phi Long từng được triệu tập khoác áo U19 Việt Nam.

Cựu tuyển thủ quốc gia Lê Sỹ Mạnh cũng đang có những ngày hạnh phúc bên người mẫu Trúc Nguyễn. Họ đã sánh bước bên nhau hơn một năm nay và có ý định tiến đến hôn nhân.

Trúc Nguyễn đang là cái tên tạo ấn tượng trong làng showbiz hiện nay, trong cả vai trò người mẫu lẫn diễn viên. Vừa qua, cô đã tham gia diễn xuất trong bộ phim "Trở về 3" của nữ đạo diễn Việt Trinh.

Vẻ đẹp mặn mà, quyến rũ của người đẹp này có vẻ như đã trói chặt được "gã trai đa tình" Lê Sỹ Mạnh.

Nghiêm Xuân Tú cũng có mối tình đầy lãng mạn với ca sĩ Phạm Thanh Thủy, khi cả hai người quen nhau trong thời gian cựu tiền vệ CLB Thanh Hóa còn đá cho CLB FC Music của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh.

Sau khi sinh cậu con trai đầu lòng, Thanh Thủy sớm lấy lại vóc dáng và trở lại sân khấu trong thời gian qua. Thậm chí trận khai màn V-League mùa giải mới trên sân Cẩm Phả, ca sĩ Thanh Thủy xuống sân tiếp lửa cho chồng đang khoác áo CLB Quảng Ninh. 

Trung vệ Phạm Minh Đức của CLB Bình Dương cũng trải qua một năm đầy hạnh phúc cùng người mẫu Thanh Tú. Cả hai đều là người Hà Nội vào Nam lập nghiệp và giữ khá kín mối quan hệ.

Trận Siêu Cup quốc gia 2014, Thanh Tú từng đến sân cổ vũ Minh Đức và đồng đội đánh bại Hải Phòng. 

Đoá hồng xinh đẹp và cựu trung vệ Thể Công đang cùng mơ về "ngôi nhà và những đứa trẻ".

Đông Anh